นี่คือบ้านของผม! โทนี่ โครส เปิดใจหลังเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายให้ เรอัล มาดริด

โทนี่ โครส ห้องเครื่องดาวดัง เรอัล มาดริด ระบุชัด นี่คือบ้าน หลังจากเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายให้สโมสร พร้อมตั้งเป้าช่วยทัพ “ราชันชุดขาว” คว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการสั่งลา

โทนี่ โครส ยอดกองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด เปิดใจให้สัมภาษณ์กับนักข่าว หลังจากที่ลงเล่นเกม ลา ลีกา สเปน นัดปิดฤดูกาล 2023/2024 ที่ “ราชันชุดขาว” เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เสมอ เรอัล เบติส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งถือเป็นเกมลีกและเกมในบ้านนัดสุดท้ายของ โครส ในสีเสื้อ เรอัล มาดริด

ทั้งนี้ โครส ประกาศเรียบร้อย ที่จะรีไทร์อาชีพนักฟุตบอล หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติเยอรมนี สู้ศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศบ้านเกิด ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนมิถุนายนี้ 

“ผมมีความสุขมากๆ กับตลอดระยะเวลาสิบปีที่นี่ นี่คือบ้านของผม มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ผมทำได้แค่ขอบคุณ เรอัล มาดริด” ดาวเตะวัย 34 ปี เปิดใจหลังเกม พร้อมพูดถึงตอนยืนร้องไห้กับลูกๆ “ตอนนั้นผมก็พยายามที่จะเข้มแข็ง แต่พอผมเห็นลูกๆ ของผมร้องไห้ มันทำลายความเข้มแข็งของผมสิ้นซากเลย”

โครส ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ทั้งสิ้น 464 นัด ทำได้ 28 ประตู แต่ยังเหลือเกมสำคัญอีกนัด ซึ่งเป็นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ “ราชันชุดขาว” มีคิวดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน “วิธีที่ดีที่สุดในการเกษียณตัวเองจากฟุตบอลคือ คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก” โครส ระบุ 

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”