ความรักล้วนๆ! เบนจามิน เซสโก้ ให้เหตุผลปัดซบ อาร์เซน่อล

เบนจามิน เซสโก้ หัวหอกฟอร์มแรง แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดใจถึงสาเหตุที่เลือกปัดย้ายซบ อาร์เซน่อล และเลือกขยายสัญญากับต้นสังกัด พร้อมระบุตื่นเต้นที่จะได้เห็นทีมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าทีมชาติสโลวีเนียของ แอร์เบ ไลป์ซิก อธิบายเหตุผลที่ตัดสินใจปฏิเสธย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล และขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ทัพ “ปืนใหญ่” หมายมั่นปั้นมือที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกด้วยการเซ็นสัญญากับกองหน้าชั้นดี โดย เซสโก้ เป็นเป้าหมายหลักที่พวกเขาอยากได้ และมีโอกาสสูงที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 21 ปี ซึ่งตะบันไปถึง 18 ประตูให้ ไลป์ซิก ในซีซั่นเปิดตัวศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับว่าเริ่มต้นช้าแต่การได้รับการหนุนหลังจากสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยมของต้นสังกัด ทำให้ฟอร์มค่อยๆ ดีขึ้น และก็อยากตอบแทนแรงสนับสนุนที่ช่วยยกระดับฝีเท้าของตน

“ผมมีปีแรกที่ดีเยี่ยมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก และมีความสุขที่สุดที่ได้อยู่ที่นี่ ทีม, สโมสร, เมือง, แฟนบอล ทั้งหมดนี้มันช่างดีเยี่ยมสำหรับผม การขยายสัญญาตั้งแต่เนิ่นๆ เป็นก้าวต่อไปที่สมเหตุสมผลสำหรับผม”

“แม้ผมไม่ได้ลงเล่นหรือยิงประตูมากนักในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น ช่วงระยะเวลานี้มันสำคัญมากสำหรับการพัฒนาของผม ผมรู้สึกถึงความไว้วางใจและความรักที่มีอยู่ทั่วทั้งสโมสร และนั่นมันสำคัญมากสำหรับการพัฒนาของผม”

“โดยเฉพาะในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ผมสามารถกลับมายิงประตูได้เรื่อยๆ เราเป็นทีมที่มีการพัฒนาที่ยอดเยี่ยม และมีความสมดุลในการผสมผสานผู้เล่นดาวรุ่งกับนักเตะมากประสบการณ์ ผมตั้งตาคอยที่จะได้ก้าวต่อปร่วมกับทีมนี้”

“เราประสบความสำเร็จมากมายกับฤดูกาลแรกของผม และมีการแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องในเรื่องคุณภาพรวมทั้งสไตล์การเล่นที่โดดเด่นที่เราทำได้ในสนาม แต่มันยังมีอะไรอีกเยอะที่ต้องทำ และนั่นคือเป้าหมายร่วมกันของเรา” เซสโก้ ระบุ

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”