ทางการ! สเปอร์ส ต่อสัญญายืม ติโม แวร์เนอร์ ฉลุย

สเปอร์ส สโมสรของ พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ต่ออีกหนึ่งซีซั่นได้สำเร็จแล้วหลังตัดสินใจชะลอการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับสตาร์ทีมชาติ เยอรมัน

สเปอร์ส ยืมตัว แวร์เนอร์ มาร่วมทีมเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมาโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในช่วงซัมเมอร์ แต่มีการเผยว่า ไก่เดือยทอง ต้องการยืมตัวหัวหอกด๊อยทช์ต่ออีกหนึ่งปีก่อนตัดสินใจถึงอ็อปชั่น

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 พ.ค.ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนสมหวังกับการต่อเวลายืมตัว แวร์เนอร์ อย่างแน่นอนแล้วจากการยืนยันของ สกาย สปอร์ตส์ ซึ่งระบุว่ามีการลดอ็อปชั่นซื้อตัวในขั้นต้นลดลงเหลือ 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 391 ล้านบาท) ด้วย จากเดิม 15 ล้านปอนด์ (ราว 690 ล้านบาท) 

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังโพสต์ถึงประเด็นของกองหน้าวัย 28 ปีซึ่งลงเล่นให้ ไก่เดือยทอง 14 นัด และยิงได้ 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์เพิ่มเติมว่า “ทางการ เรื่องราวได้รับการยืนยัน”

“ติโม แวร์เนอร์ จะอยู่กับ สเปอร์ส ในซีซั่นหน้าด้วยสัญญายืมตัวใหม่อีกหนึ่งซีซั่นจาก แอร์เบ ไลป์ซิก” “สเปอร์ส จะรับผิดชอบค่าแรงของ แวร์เนอร์ ทั้งหมดโดยพวกเขาจะมีอ็อปชั่นเซ็นสัญญากับ ติโม ในราคา 14-16 ล้านยูโร (ราว 546-624 ล้านบาท) ในเดือนมิ.ย.2025”

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”