พาดพิง ทูเคิ่ล? เฮอเนส โว บาเยิร์น คืนบัลลังก์แน่หากไม่พลาดแบบหมูหก

อูลี่ เฮอเนส ระบุ ถ้าหาก บาเยิร์น ไม่พลาดง่ายๆ เหมือนซีซั่นก่อน พวกเขาก็จะกลับมาเป็นแชมป์ลีกแน่ พร้อมบอกว่าทีมในยุคของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ทำงานกันหนักกว่าชุดก่อนด้ว

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความมั่นใจว่า “เสือใต้” จะกลับมาได้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาล 2024-25 แน่นอน ถ้าไม่ทำชัยชนะหลุดมือแบบง่ายๆ เหมือนซีซั่นก่อน

ซีซั่นที่แล้ว บาเยิร์น ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง เพราะไม่ได้แชมป์ไปครองแม้แต่รายการเดียว ทั้งที่ก่อนหน้านั้นพวกเขาได้แชมป์ลีกมาถึง 11 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่ง โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมในซีซั่นก่อนก็ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งไป จนทำให้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ถูกดึงมาคุมทีมต่อจากเขา

เฮอเนส เผยว่า “ผมมั่นใจมากๆ ว่าเราจะเป็นเบอร์ 1 อีกครั้งในฤดูกาลใหม่ ถ้าเราเล่นฟุตบอลตามแบบที่เราสามารถทำได้ และไม่พลาดง่ายๆ เหมือนวันที่ควรจะชนะ ไฮเดนไฮม์ หรือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยสกอร์ 2-0 แล้วล่ะก็ หลายอย่างก็จะต่างไปจากเดิม (2 เกมนั้น บาเยิร์น นำไปก่อน 2 ลูก แต่แพ้ด้วยสกอร์ 2-3 กับ 2-4 ตามลำดับ) บรรดานักเตะน่ะโกรธกันมากๆ ที่เราไม่ได้แชมป์ลีก”

“ผมได้ทำความรู้จักกับ ก็องปานี และทีมก็ทำงานกันหนักสุดๆ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ขาดหายไปจากทีมของเรา (จากฤดูกาลก่อน) โดยรวมแล้วผมต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ทีมของเราทำงานกันน้อยเกินไป”

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”