ยังไม่รีบ! เดอ บรอยน์ ลั่นยังไม่ขอโฟกัสเรื่องเซ็นสัญญา

เควิน เดอ บรอยน์ ระบุว่า ยังไม่รีบที่จะคุยเรื่องสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าสัญญาของเขากับทีมจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้าก็ตาม

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตอนนี้เขายังไม่รีบที่จะเจรจากับทางต้นสังกัดเรื่องที่จะขยายสัญญากับทีมต่อไปแต่อย่างใด

เดอ บรอยน์ เหลือสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และมันยังไม่มีทีท่าว่าการต่อสัญญาจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าลีกซาอุดิ อาระเบีย กำลังให้ความสนใจกับสถานการณ์ของดาวเตะชาวเบลเยียมรายนี้อยู่เหมือนกัน

หลังจากถูกสื่อถามเรื่องสัญญากับทีมฉบับใหม่ เดอ บรอยน์ ตอบทันทีเลยว่า “ฤดูกาลมันผ่านไปเรื่อยๆ แล้วนะ ผมมั่นใจว่ามันต้องมีการเจรจาเกิดขึ้นแน่ แต่ตอนนี้ผมแค่อยากรู้สึกดีแล้วลงเล่นฟุตบอลให้มันได้ผลลัพธ์ที่ดี ส่วนการเจรจามันจะมีขึ้นอีกไม่กี่เดือนหลังจากนี้ ตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันต้องรีบทำการเจรจาอะไร”

ต่อข้อถามที่ว่า ทีมจากซาอุดิ อาระเบีย สนใจ เจ้าตัวก็ตอบว่า “ผมไม่ได้คุยกับใครทั้งนั้น มันมีข่าวลือเยอะมาก ผมบอกไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้วว่าผมคิดว่านี่คือช่วงซัมเมอร์ที่เงียบมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริง ผมได้ไปเที่ยววันหยุด แล้วกลับมาเริ่มซ้อมกับทีมอีกครั้ง แค่นั้น”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”