สกาย ตีข่าว แมนยู คุยโค้ชเก่าหวังดึงมาเป็นกุนซือใหญ่

สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนยู ได้คุยกับตัวแทนของ คีแรน แม็คเคนน่า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้เขาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยที่ แม็คเคนน่า เคยทำงานให้ “ปีศาจแดง” มาแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พบปะกับทีมตัวแทนของ คีแรน แม็คเคนน่า ผู้จัดการทีม อิปสวิช ทาวน์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่ “ปีศาจแดง” สนใจจะเอาเขามาเป็นกุนซือคนใหม่ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ

ปัจจุบันอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ในฐานะนายใหญ่ แมนยู เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน จากการที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่น 2023-24 ซึ่งมันก็มีรายงานว่าทีมชั้นนำแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่างลิสต์คนที่อาจจะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เอาไว้ 4 ราย ประกอบด้วย แม็คเคนน่า, โธมัส ทูเคิ่ล, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ โธมัส แฟร้งค์

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็แฉว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนตัวแทนของ แม็คเคนน่า ได้นัดพบกับ โอมาร์ เบร์ราด้า ประธานบริหารคนใหม่ของ แมนยู รวมถึง เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ “ปีศาจแดง” เพื่อคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้ แม็คเคนน่า เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมด้วย ซึ่งทาง สกายสปอร์ตส์ ติดต่อไปหา แมนยู เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความจริงในประเด็นนี้ด้วย แต่ทาง แมนยู ปฏิเสธที่จะให้คำตอบ

สำหรับ แม็คเคนน่า นั้น เคยทำงานกับ แมนยู มาแล้ว โดยเริ่มจากตำแหน่งกุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีเมื่อช่วงปี 2016 หลังย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามด้วยการขึ้นมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนเริ่มฤดูกาล 2018-19 และเขาก็ยังได้อยู่กับทีมต่อจนถึงทั้งยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิค ด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 แม็คเคนน่า ตัดสินใจที่จะไปเป็นผู้จัดการทีมให้ อิปสวิช และซีซั่นล่าสุดเขาก็พาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนได้เป็นรองแชมป์ของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2024-25 นอกจาก แมนยู แล้วนั้น เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี ก็อยากได้ แม็คเคนน่า ไปเป็นกุนซือคนใหม่เหมือนกัน

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”