สเปน หืดจับแต่เฉือน อุซเบกิสถาน เปิดหัว โอลิมปิก

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งส์

ศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2024 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ที่สนามปาร์ก เดส์​แพร็งส์ เกมนี้เป็นการพบกันของ อุซเบกิสถาน ลงสนามพบกับทีมชาติ สเปน

ครึ่งแรกเป็นทาง สเปน ที่เปิดเกมรุกได้เหนือกว่าก่อนที่นาที 29 มาร์ค พูบิลล์ ได้จังหวะโขกจ่อๆ ส่งบอลเข้าประตูไป เป็นสกอร์ออกนำ 1-0

เกมแลกกันบุกอย่างสนุก แล้วท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 45+4 อุซเบกิสถานมาได้จุดโทษจากจังหวะทำฟาวล์ของแนวรับสเปน แล้วเป็นทาง เอลดอร์ โชมูโรดอฟ สังหารเข้าไป 1-1

หมดครึ่งเวลาแรก เสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังเตะกันมาจนนาทีที่ 59 สเปน มาได้จุดโทษบ้าง ทว่าทาง เซร์คิโอ โกเมซ ยิงไปติดเซฟของ อับดูโวคิด เนมาตอฟ สกอร์ยังไม่หนีห่าง

นาทีที่ 62 สเปน ก็ออกนำจนได้จากจังหวะที่ ฆวน มิรันด้า ออกบอลมาให้ เซร์คิโอ โกเมซ ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดเน้นๆ ส่งบอลซุกตาข่ายไป 2-1

เวลาที่เหลือแม้ว่า ทางอุซเบกิสถานจะโหมบุกหนักแต่ก็ยังไม่สามารถพังประตูได้เลย ทำให้เกมนี้สเปนเอาชนะไปได้ในนัดเปิดหัวฟุตบอล โอลิมปิก

จบเกมการแข่งขัน อุซเบกิสถาน 1 สเปน 2

อุซเบกิสถาน : อับดูโวคิด เนมาตอฟ – มูฮัมหมัด คัมลาเยฟ, อับดูโคดีร์ คูซานอฟ , คุสนิดดิน อาลีคุลอฟ, อิโบรฮิมคาลิล ยูลโดเชฟ – อุมาราลี รัคโมนาลีฟ, อับดูราอุฟ บูรีเอฟ – ออสตัน อูรูนอฟ, อับบอสเบค ฟายซุลลาเยฟ, ยาซูร์ ยาโลลิดดินอฟ, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ

สเปน : อาร์เนา เตนัส – ฆวน มิรันด้า, เปา คูบาร์ซี, เอริค การ์เซีย, มาร์ค พูบิลล์ – เซร์คิโอ โกเมซ, ปาโบล บาร์ริออส, เฟอร์มิน โลเปซ, อเล็กซ์ บาเอนา, เอเบล รูอิซ, ไอมาร์ โอรอซ

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”