เปิดหมดเปลือก! เอริค เทน ฮาก เผยวินาที แมนยู แจ้งให้คุมทีมต่อ

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนยู เผยถึงวินาทีที่ได้รับรู้คำตอบจากบอร์ดของสโมสรว่าจะได้คุมทีมต่อในซีซั่นหน้าโดยเจ้าตัวยินยันว่า ผีแดง ทาบทาม โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ทีม บาเยิร์น มิวนิค จริงตามข่าว

เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอการพิจารณาอนาคตจากกลุ่ม อิเนออส ซึ่งได้รับอำนาจจากตระกูลเกลเซอร์ให้บริหารทีมได้แบบเต็มร้อยหลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ควักกระเป๋าซื้อหุ้นของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นจำนวน 27.7%

จากผลงานการพาทีมจบอันดับแปดของ พรีเมียร์ลีก แต่กู้ชื่อด้วยการล้างตา แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาครองทำให้ เทน ฮาก ต้องรอรับฟังการพิพากษาจากบอร์ดของสโมสรโดยก่อนที่เขาจะได้รับมอบความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ต่อในซีซั่นหน้า สื่อเผยว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ บินไปทาบทาม ทูเคิ่ล ที่โมนาโกด้วย แต่อดีตนายใหญ่ เชลซี ยืนยันไม่ขอรับงานในซัมเมอร์นี้

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด เทน ฮาก ซึ่งได้ทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์เกม ยูโร 2024 คู่ระหว่าง อังกฤษ กับ เซอร์เบีย ให้กับสถานีโทรทัศน์ของประเทศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. ได้ตอบข้อซักถามของสื่อถึงความเป็นมาเป็นไป

“แมนฯ ยูไนเต็ด รบกวนการพักผ่อนของผม พวกเขาเข้ามาเคาะประตูห้องของผมแบบปุบปับ” เทน ฮาก ระบุอย่างอารมณ์ดีถึงช่วงที่เขากำลังพักผ่อนอยู่กับภรรยาที่อิบิซ่า แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับผมว่าพวกเขาได้คุยกับ ทูเคิ่ล แต่ในที่สุดพวกเขาตัดสินใจว่าพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดอยู่แล้ว นอกจากนี้ กุนซือสกินเฮดตอบข้อซักถามถึงโอกาสที่จะได้รับการต่อสัญญาจาก ผีแดง ตามที่สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด และผมยังต้องหาข้อตกลงกันถึงการต่อสัญญา มันไม่ง่าย เรายังต้องคุยกัน”

“อิเนออส ต้องใช้เวลา พวกเขายังใหม่ในเกมฟุตบอล เป็นเรื่องปกติที่พวกเขาต้องทบทวนถึงผลงานของซีซั่นที่ผ่านมา มันไม่ใช่ความลับที่พวกเขาพูดคุยกับหลายเป้าหมาย”

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”