แกเป็นใคร! อังกฤษอึ้ง “ชายแปลกหน้า” ใส่เสื้อเบอร์ 69 มาเนียนต่อแถวก่อนบู๊ไอร์แลนด์

ตกตะลึง! ชมคลิป ‘คนแปลกหน้า’ สวมเสื้อหมายเลข 69 บุกลงสนามและเข้าแถวกระชับมิตรกับนักเตะทีมชาติอังกฤษ ก่อนเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

8 กันยายน 2567 อังกฤษเอาชนะไอร์แลนด์ 2-0 ในนัดแรกของยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ฤดูกาล 2024-25 ลีกบี กลุ่ม 2 เมื่อคืนนี้ แต่ก่อนเริ่มการแข่งขันกลับกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมีเดีย .

ขณะที่นักเตะทีมชาติอังกฤษเข้าแถวเพื่อถ่ายรูปทีมก่อนเริ่มการแข่งขัน ชายคนหนึ่งสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษหมายเลข 69 ก็บุกเข้ามาผ่านระบบรักษาความปลอดภัยและวิ่งลงมาโดยไม่สนใจโลก พร้อมตะโกนว่า Three Lions'' เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักรบของ

ขณะนั้นมีรูปถ่ายที่ถูกแชร์กันอย่างกว้างขวางในโซเชียลมีเดีย นักเตะทีมชาติอังกฤษแท้สองคน แอนโทนี่ กอร์ดอน และเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มองย้อนกลับไปที่เด็กหนุ่มที่แอบนั่งเคียงข้างกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะพาเขาออกจากสนาม

เดลี่เมล์ เพิ่งเปิดเผยว่าชายคนนี้ชื่อแดเนียล จาร์วิส เขาบอกเป็นนัยบน Twitter ก่อนการแข่งขันว่าเขากำลังวางแผนที่จะทำอะไรบางอย่างในการแข่งขันระหว่างไอร์แลนด์กับอังกฤษในดับลิน

Daniel Jarvis ถูกแบนจากการแข่งขันกีฬาทั้งหมดในอังกฤษและเวลส์เนื่องจากสวมเสื้อหมายเลข 69 และวิ่งไปหาผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ Jonny Bairstow ที่ London Oval ระหว่างซีรีส์การทดสอบปี 2021 ระหว่างอังกฤษและอินเดีย เขาถูกแบนหนึ่งปี

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”