แฟนปืนมีเสียว! แรมสเดล โดนหลายทีมหมายตา

แฟนบอล อาร์เซน่อล หลายคนคงจะมีความกังวลไม่น้อย เมื่อมีข่าวว่าหลายทีมร่วมลีกให้ความสนใจในตัวของนายด่านอย่าง อารอน แรมส์เดล และมีหนึ่งในนั้นเริ่มแสดงท่าทีอยากหยิบยื่นข้อเสนอให้ด้วย

บีบีซี รายงานความคืบหน้าของตลาดซื้อขายในพรีเมียร์ลีกไปเมื่อวันก่อนว่า วูล์ฟส์ เร่งเปิดฉากเจรจากับทาง อาร์เซน่อล ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อยืมตัว แรมสเดล โดยมีอ็อปชันซื้อขาด และเชื่อว่าทัพปืนใหญ่เองก็ยินดีที่จะเปิดทางให้นายด่านชาวอังกฤษรายนี้ย้ายทีมได้เช่นกัน

นับตั้งแต่ย้ายจาก เชฟ ยูไนเต็ด มาด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ในปี 2021 และยังเหลือสัญญากับทางสโมสรอีกสองปี โดยที่เจ้าตัวก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่สองรองจาก ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูชาวสเปนิชอยู่ดี ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นที่หมายตาของหลายทีมในลีก รวมทั้งจาก อาแจ็กซ์ ในเนเธอร์แลนด์ ด้วย

ทว่ายังไม่ได้มีการยืนยันว่า แรมสเดล จะได้ย้ายไปเป็นตัวสำรอง หรือเป็นตัวจริงแทน โชเซ่ ซา ในทัพหมาป่าหรือไม่ เนื่องจากนายด่านรายนี้ก็ยังคงเป็นมือหนึ่งของทีมอยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ แรมสเดล เคยลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 89 นัด โดยในซีซั่นที่ผ่านมาลงสนามไป 11 นัด เท่านั้น และหากว่าดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ทัพปืนใหญ่ก็จะหันไปคว้า โจน การ์เซีย ผู้รักษาประตูจาก เอสปันญ่อล เข้ามาแทนที่

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”