โคล พาลเมอร์ เร้า อังกฤษ ปิดจ็อบยูโร 2024 ด้วยแชมป์

โคล พาลเมอร์ ระบุ ทีมชาติอังกฤษต้องปิดจ็อบศึก ยูโร 2024 ด้วยการเป็นแชมป์ พร้อมบอกว่านี่เป็นเกมใหญ่ที่ถึงขั้นเปลี่ยนชีวิตได้เลย

โคล พาลเมอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่าทัพ “สิงโตคำราม” ต้องทำงานของตัวเองให้เสร็จสิ้นด้วยดี ด้วยการคว้าแชมป์ ยูโร 2024 มาครองให้ได้

“สิงโตคำราม” เพิ่งเข้าถึงรอบชิงดำของ ยูโร 2024 ได้สำเร็จ จนทำให้พวกเขามีโอกาสแก้ตัวจากตอน ยูโร 2020 หลังจากหนนั้นทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไปแพ้ อิตาลี ในช่วงดวลจุดโทษ

พาลเมอร์ ให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูบของทีมชาติอังกฤษว่า “ทุกคนดีใจกันมากๆ คืนก่อนมันมีการเปิดเพลงกันดังสนั่นทั้งบนรถบัสและในห้องแต่งตัว ทุกคนเฮฮากันสุดๆ แต่แน่นอนว่ามันเป็นเพียงการเปลี่ยนบรรยากาศแค่แป๊บเดียว และเกมที่รอเราอยู่ก็เป็นเกมที่ใหญ่มากๆ จนถึงขนาดที่จะเปลี่ยนชีวิตเราได้, เปลี่ยนชีวิตครอบครัวของเราได้ และสามารถทำให้ทุกคนภาคภูมิใจได้”

“เราจะพยายามทำให้ดี ผมคิดว่าถ้าคุณมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วน่ะคุณก็ต้องปิดงานของตัวเองให้ได้ มันเป็นเรื่องดีที่มาถึงรอบชิงชนะเลิศได้ และคุณต้องเพลิดเพลินไปกับมัน เพราะในชีวิตนี้น่ะคุณไม่มีช่วงเวลาที่จะมีความสุขมากนัก ตอนนี้ทุกคนอยากจะชนะให้ได้มากๆ”

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@844qmzrf”