“งูใหญ่” ทำได้ตามเป้า เปิดบ้านเชือด อตาลันต้า 1-0

การแข่งขันในศึก เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-5-2 และฝั่งผู้มาเยือน มาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 9 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ อาชราฟ ฮาคิมี่ จ่ายออกซ้ายมาให้ อิวาน เปริซิช กระชากบอกจนเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดเข้ามากลางให้ โรเมลู ลูกากู ได้โหม่งแต่ก็ยังไม่ดีพอบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15  “งูใหญ่” ได้เสียวอีกครั้ง

จากจังหวะของ คริสเตียน โรเมโร่ โดน โรเมลู ลูกากู วิ่งบีบกดดันต้องจ่ายบอลคืนให้ มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ แรงต้องแก้ไขใช้หัวโขกทิ้งออกหลังไปแบบเสียวไส้

นาทีที่ 17 อตาลันต้า ได้ตอบโต้

จากความสามารถเฉพาะตัวของ ดูวาน ซาปาต้า กระชากบอลหนี มิลาน สครินเนียร์ หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนเลือกยิงยัดมุมแคบแต่โดนไม่ดีบอลผ่านหน้าประตูออกหลังไป

นาทีที่ 30 อตาลันต้า ชวดประตูออกนำ

จากจังหวะลูกเตะมุมบอลโค้งมาถึง ราฟาเอล โตลอย โฉบมาโหม่งเปลี่ยนทางบอลพุ่งเข้าหาประตูแต่ยังมี มิลาน สครินเนียร์ ยืนคุมเส้นเตะทิ้งออกไปหวุดหวิด

นาทีที่ 40 ทีมเยือน พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลมาตกใส่หัว ดูวาน ซาปาต้า ขึ้นตัดหน้าแนวรับ อินเตอร์ แต่โหม่งไม่หนีตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ล้มตัวควักออกมาจากบนเส้นไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือน อตาลันต้า ที่ครองบอลได้ดีกว่า แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้ ต้องมาติดตามกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 “งูใหญ่” ทะยานออกนำ

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลโค้งมาหน้าปากประตูชุลมุนในเขตโทษสุดท้ายมาเข้าทาง อเลสซานโดร บาสโตนี่ จ่ายคืนให้ มิลาน สครินเนียร์ ยิงด้วยขวาเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 1-0

นาทีที่ 60 โรเมลู ลูกากู ชวดประตูนำห่าง

จากจังหวะของ โรเมลู ลูกากู รับบอลยาวจากแดนหลัง แต่โหม่งไม่โดนบอลเลยไปถึง ราฟาเอล โตลอย แต่พลาดท่าลื่นทำให้ โรเมลู ลูกากู ที่วิ่งตามมากระชากบอลเข้าเขตโทษ กำลังจะยิง แต่ คริสเตียน โรเมโร่ ตามมาสกัดทิ้งออกไปได้ หวุดหวิด

นาทีที่ 67 อตาลันต้า ชวดประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ มัตเตโอ เปสซิน่า จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ดูวาน ซาปาต้า แต่งบอลก่อนเจอช่องปั่นด้วยขวาผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช แต่หลุดเสาแรกออกไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 80 อตาลันต้า ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ ราฟาเอล โตลอย เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเข้าไปให้ มาริโอ ปาซาลิช ที่สอดเข้ามาในเขตโทษก่อนจะแปเน้นๆแต่บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือน อตาลันต้า ที่ทำได้ดีกว่า แต่ยังขาดจังหวะจบสกอร์สุดท้ายที่ยังไม่เฉียบคมพอ ทำให้เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน คว้าสามแต้มไปได้ ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน มี 62 คะแนน อยู่อันดับ 1 และทางด้าน อตาลันต้า มี 49 คะแนน อยู่อันดับ 5

เกมนัดถัดไปของ อินเตอร์ มิลาน พบกับ โตริโน่ ในวันที่ 14 มีนาคม 2021 และทางด้าน อตาลันต้า พบกับ สเปเซีย ในวันที่ 13 มีนาคม 2021