มิลาน ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านไล่อัด โบโลญญ่า ไปแบบสุดมันส์ 2-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง เอซี มิลาน ลงสนามพบกับ โบโลญญ่า โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 21 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ เยอร์ดี้ สคูเท่น ครองบอลนานจนถูก ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่ ขโมยไปก่อนจะลากมาจ่ายไปที่ ราฟาเอล เลเอา แต่งบอลแล้วยิงทางซ้ายยัดเสาแรก ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ล้มตัวผิดทาง มิลาน ออกนำจนได้ 1-0

นาทีที่ 26 เกมรุกยังเป็นของเจ้าบ้าน

จากจังหวะของ ปิแอร์ คาลูลู เติมเกมสูงเล่นเกมรุกกระชากเลยครึ่งสนาม ไหลบอลให้ ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่ เปิดบอลคืนมาที่ ปิแอร์ คาลูลู แตะบอลในกรอบ 6 แต่นายทวารทีมเยือนออกมาเร็วทำลายโอกาสทอง

นาทีที่ 45+1 มิลาน เกือบมาได้เพิ่มอีกครั้ง

จากจังหวะของ ราฟาเอล เลเอา โซโล่เดี่ยวพาบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายในเขตโทษ ก่อนจะรีบซัดแต่ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ยังปักหลักปิดมุมสกัดไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก เอซี มิลาน ออกนำ โบโลญญ่า ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทาฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดุดันกว่าทำให้ชิงพังขึ้นนำไปได้ก่อน

นาทีที่ 58 ชิรูด์ ซัดประตูคล้ายความกดดัน

จากจังหวะของ อันเดรีย คัมเบียโซ่ วางบอลขวางสนามดันผิดฝั่ง ราฟาเอล เลเอา เก็บได้ก้อนจะทิ้งบอลย้อยมาในเขตโทษ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เอี่ยวตัวตวัดตามน้ำส่งบอลเข้าประตู ปีศาจแดงดำ ฉีกหนี 2-0

นาทีที่ 69 ไมค์ เมนญอง ยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ นิโกล่า ซานโซเน่ เปิดลูกฟรีคิกสั้น ก่อนลองสับไกบอลเกือบเบียดเสาซ้าย ทำให้ ไมค์ เมนญอง เหินตัวปัดออกกรอบประตูไปได้

นาทีที่ 78 ทีมเยือน พยายามตอบโต้

จากจังหวะของ นิโกล่า ซานโซเน่ รับบอลก็จะหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะยิงนอกกรอบบอลหลุดถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม เอซี มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ โบโลญญ่า ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและเก็บสามแต็มสำหรับไปได้ไม่ยาก