เซอร์ไพรส์ใหญ่! สื่อดังเผย อ็องโตนี มาร์กซิยาล เตรียมได้สังกัดใหม่

นักข่าวคนดังเฟิร์มเอง อ็องโตนี มาร์กซิยาล อดีตดาวยิงของ แมนยู กำลังจะได้สังกัดใหม่แล้ว หลังจากที่เป็นนักเตะไร้สังกัดมาเป็นเวลานานร่วมสองเดือน

เออีเค เอเธนส์ สโมสรชั้นนำในศึก ซูเปอร์ลีก กรีซ บรรลุข้อตกลงทางวาจากับทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย มัตเตโอ โมเร็ตโต้ ผู้สื่อข่าวคนดังของสเปน เป็นผู้รายงาน

ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา มาร์กซิยาล เป็นนักเตะที่ไร้สังกัดมาโดยตลอด หลังจากหมดสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีข่าวกับหลายสโมสรอย่าง อตาลันต้า, โอลิมปิด มาร์กเซย และเบซิคตัส แต่สุดท้ายก็ไม่มีทีมใดที่ได้ตัวดาวเตะวัย 28 ปี รายนี้

ล่าสุด โมเร็ตโต้ เผยว่า มาร์กซิยาล ตอบตกลงกับทาง เออีเค เอเธนส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทีมดังแห่งลีกสูงสุดของกรีศอยากได้ตัว ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า หอกดาวยิงของ เชลซี ทว่าสุดท้ายแล้วก็เลือกที่จะเซ็นสัญญากับทาง มาร์กซิยาล แทน

สำหรับ เออีเค เอเธนส์ เป็นทีมที่ครองจ่าฝูงอยู่ใน ซูเปอร์ลีก กรีซ ในเวลานี้ มีทั้งหมด 10 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัดเท่ากับทีมคู่ปรับอย่าง โอลิมเปียกอส และ พีเอโอเค แต่ต่างกันที่ผลต่างประตู

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”