สื่อกระพือข่าว “บาร์ซ่า” เล็งตัดหน้าคว้าแข้งดังก่อน มาดริด

มุนโด้ เดปอร์ติโว่ สื่อดังในประเทศสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้หมายตาดาวเตะฟรีเอเจนต์เอาไว้แล้วหนึ่งราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นนักเตะของทาง เรอัล มาดริด ที่สนใจอยากคว้าตัวไปร่วมทัพด้วย

บาร์เซโลน่า ได้กาชื่อนักเตะที่จะหมดสัญญาในปี 2025 ไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตามที่ มุนโด้ เดปอร์ตติโว่ รายงานไว้มี โจนาธาน ทาห์, เรนิลโด้ และโจนาธาน เดวิด นอกจากนี้ยังมีนักเตะอย่าง อัลฟงโซ่ เดวิส วิงแบ็กของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยร่วมงานกับ ฮันวี่ ฟลิค กุนซือของบาร์ซ่ามาก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เชื่อกันว่าแข้งรายนี้น่าจะได้ย้ายมาเติมเต็มพื้นที่ฝั่งซ้าย เนื่องจากบัลเด้ไม่น่าจะไหวด้วยสภาพร่างกาย

อย่างไรก็ตาม เดวิส ยังคงเป็นเป้าหมาของ เรอัล มาดริด ที่มีแนวโน้มจะเรียกค่าเหนื่อยแบบก้าวกระโดจดจากการย้ายทีมในครั้งนี้ และมาดริดเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งแตกต่างจาก บาร์เซโลน่า ที่จะดูมีปัญหาเรื่องเงินทองอยู่และอาจจะไม่พร้อมที่จะทุ่มให้กับดาวเตะรายนี้

ทั้งนี้ เดวิส เคยเป็นนักเตะของบาเยิร์นในยุคนี้ ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชของทีมเป็นกุนซือมาก่อน ทำให้ความเป็นไปได้มีสูงด้วยเหมือนกัน เพราะมีความสัมพันธ์อันดีมาก่อนและน่าจะเข้าใจในการใช้งานแข้งรายนี้