“แมนยูฯ” เปิดศึก “ลิเวอร์พูล” ล่าแข้ง “นกนางนวล” ร่วมลีกเสริมแกร่ง

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว พร้อมเปิดศึกกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แย่งคว้าตัวหนึ่งในแข้งฟอร์มแรงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ

วันที่ 10 ธ.ค. 63 แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทำศึกแดงเดือดนอกสนามกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในการแย่งคว้าตัว “เบน ไวท์” กองหลังชาวอังกฤษของ “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่ง ในปี 2021

สำหรับ ไวท์ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ถูกปล่อยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพา “ยูงทอง” เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และปัจจุบันก็เป็นหนึ่งในกองหลังคนสำคัญของ ไบรจ์ตัน และยังทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาจนถูกดึงไปเชื่อมโยงว่าได้รับความสนใจจากทีมลิเวอร์พูล ที่ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแนวรับเนื่องจาก ไวท์ สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา และ มิดฟิลด์ตัวรับ นั่นเอง ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจ ไวท์ และได้ใส่ชื่อเขาเอาไว้ในลิสต์เป้าหมายเสริมทัพในปีหน้าร่วมกับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน ของแอร์เบ ไลป์ซิก และ ราฟาเอล วาราน ของเรอัล มาดริด โดยคาดกันว่า ไบรจ์ตัน ต้องการค่าตัวของ ไวท์ ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์