กรีซมันน์ ซุปเปอร์ซัพ!! พา ตราหมี บุกมาชิงสามแต้มกลับบ้านไปได้

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง บาเลนเซีย ลงสนามพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3  และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 5-3-2

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที แอตเลติโก้ มาดริด ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ชูเอา เฟลิกซ์ จ่ายบอลไปที่ อัลบาโร่ โมราต้า ก่อนจะได้โอกาสพลิกตัวยิงเต็มข้อระยะประมาณเกือบ 30 หลาบอลพุ่งเข้าประตู แต่เจ้าตัวถูกจับล้ำหน้าไปก่อน พลาดได้ประตูสุดสวยน่าเสียดาย

นาทีที่ 22 อัลบาโร่ โมราต้า พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ สอดสูงขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะแตะหลบแข้งเจ้าถิ่น ปาดมาทางเสาแรกให้ อัลบาโร่ โมราต้า เข้าชาร์จทันแต่บอลกลิ้งออกข้างกรอบประตูไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 23 บาเลนเซีย ตอบโต้ขึ้นมาได้เสียว

จากจังหวะของ ยูนูส มูห์ซ่า เลี้ยงมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสตะบันด้วยซ้ายบอลพุ่งเบียดเสาขวาตุงตาข่ายเข้าไปอย่างสุดคม แต่มีช็อตฟาวล์ก่อนการทำประตูผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ก่อนจะตัดสิน แล้วริบสกอร์กลับยังเสมอเช่นเดิม

นาทีที่ 32 จอร์จี้ มามาร์ดาสชวีลี่ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ เธียร์รี่ กอเรอา จ่ายบอลขวางสนามเข้าทาง อัลบาโร่ โมราต้า ถอยมารับบอลจ่ายทะลุช่องไปให้ ชูเอา เฟลิกซ์ แต่งบอลส่องไกลบอลยังไปติดเซฟ จอร์จี้ มามาร์ดาสชวีลี่ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 45+5 ตราหมี โหมบุกยังหนัก

จากจังหวะของ โรดรีโก้ เด ปอล ไหลบอลเรียดไปที่ ชูเอา เฟลิกซ์ สปีดชิงจังหวะแม้ เธียร์รี่ กอเรอา ทำได้ดีทีแรกบอลยังมาหา ชูเอา เฟลิกซ์ ตวัดออกซ้าย อัลบาโร่ โมราต้า ได้โอกาสยิงแบบไร้ตัวประกบ แต่นายด่านเจ้าบ้านปัดออกหลังไว้อีกครั้ง 

จบครึ่งแรก บาเลนเซีย เสมอกับ แอตเลติโก้ มาดริด อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 61 บาเลนเซีย เร่งเครื่องบุกกดดันหวังพังประตู

จากจังหะของ ดิอาซ ลิโน่ พาบอลขึ้นมาก่อนจะได้โอกาสยิงนอกกรอบบอลบดเบาไร้น้ำหนัก ยาน โอบลัค ทิ้งตัวตะครุบสบายไม่มีปัญหา

นาทีที่ 66 แอตเลติโก้ มาดริด ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะของ เธียร์รี่ กอเรอา จ่ายบอลไม่ดีอีก โตมาส เลอมาร์ ชิงบอลไปได้ก่อนจะลากมาจ่ายไปที่ อองตวน กรีซมันน์ แต่งบอลก่อนยิงไปแฉลบ การ์ลอส โซเลร์ บอลเปลี่ยนทางเด้งเข้าประตูไปไม่เหลือ แอตเลติโก้ มาดริด ออกนำ 0-1

นาทีที่ 84 ตราหมีเกือบมาได้ประตูย้ำชัย

จากจังหวะของ ยานนิค การ์ราสโก้ รับหน้าที่ปั่นฟรีคิกริมสนามทางฝั่งซ้ายบอลโค้งโด่ง มาเตอุส คุนญ่า ขึ้นเทคตัวโหม่งบอลผ่านมือ จอร์จี้ มามาร์ดาสชวีลี่ แต่จังหวะนี้กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อนแล้ว

จบเกม บาเลนเซีย แพ้ แอตเลติโก้ มาดริด ไป 0-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอากาสจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้ แอตเลติโก้ มาดริด เอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ แอตเลติโก้ มาดริด เก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก