กลัดบัค ท็อปฟอร์ม!! บุกมาเฉือน บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

นาทีที่ 7 เจ้าบ้านบุกทักทายก่อน

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ปั่นบอลติดกำแพงก่อนจะกระดอนมาเข้าทาง แซร์จ นาบรีย์ ยิงเน้น ๆ แต่ก็ยังไปติดเซฟนายด่านทีมเยือนปัดออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 17 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูเบิกร่องให้ทีม

จากจังหวะของ โทมัส มุลเลอร์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะไหลเข้าเขตโทษมาให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แตะบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงด้วยขวาบอลพุ่งผ่านนายด่านทีมเยือนเข้าประตูไปไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 1-0

นาทีที่ 27 กลัดบัค ไม่ยอมไล่ทวงประตูคืนได้ทันควัน

จากจังหวะของ มัทธีอัส กินเตอร์ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้าย เปิดบอลเข้ากลางมาให้บอลไปเข้าทาง บรีล เอ็มโบโล่ กระดอนมาถึง โฟลรีอาน น็อยเฮาส์ ยิงส่งบอลเข้าประตูไปง่าย ๆ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไล่ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 30 แฟนบอลทีมเยือนเฮดังสนั่น

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลถูกเปิดเข้ามากลางประตูและเป็น สเตฟาน ไลเนอร์ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 42 แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ยังช่วยทีมเอาไว้ได้

จากจังหวะของ คูอาดิโอ โคเน่ หลุดขึ้นหน้ามาก่อนจะแตะบอลเข้าเขตโทษหาช่องซัดบอลผ่านนายด่านเจ้าบ้านมาก่อนจะจิ้มอีกครั้งแต่ต้องชม แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ตามมาสไลด์ออกหลังได้ทันเวลา

นาทีที่ 44 บรีล เอ็มโบโล่ เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหวะของ คริสตอร์ฟ เครเมอร์ ไหลบอลออกขวาให้ บรีล เอ็มโบโล่ บรรจงยิงเน้น ๆ หน้าปากประตู แต่บอลยังติดเซฟ สเวน อุลไรช์ ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค ตามหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อยู่ที่ 1-2 รูปเกมเจ้าบ้านครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ทีมเยือน ได้ลุยขึ้นมาก่อน

จากจังหวะของ ลูคา เน็ตซ์ พาบอลลุยขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ช่องไหลขึ้นหน้ามาให้ ลาร์ส สตินเดิล แต่งบอลหาช่องยิงเต็มข้อ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 64 เจ้าบ้านพยายามทวงประตูคืน

จากจังหวะของ  แซร์จ นาบรีย์ พาบอลตะลุยขึ้นมาโยกหาช่องเปิดบอลเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูและเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 75 บาเยิร์น มิวนิค ขึงเกมรุกเข้าใส่

จากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ รับบอลหลุดขึ้นมาแต่งบอลหาช่องซัดไกลนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปแบบได้เสียว ชนิดที่ ยานน์ ซอมเมอร์ นายด่านทีมเยือนได้แต่ยืนมอง

จากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ รับบอลหลุดขึ้นมาแต่งบอลหาช่องซัดไกลนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปแบบได้เสียว ชนิดที่ ยานน์ ซอมเมอร์ นายด่านทีมเยือนได้แต่ยืนมอง

จบเกม บาเยิร์น มิวนิค แพ้ให้กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า แต่จังหวะจบสกอร์สุดท้ายยังขาดความเฉียบคมทำให้แพ้ไปในที่สุด ส่งผลให้ มึนเช่นกลัดบัค มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 และทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค มี 43 คะแนน อยู่อันดับที่ 1