กาลาตาซาราย ฟอร์มโหด!! รัวแซง แรนเดอร์ส ครึ่งหลังผ่านเข้าสู่รอบต่อไปศึกยูโรปา

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ระหว่าง กาลาตาซาราย ลงสนามพบกับ แรนเดอร์ส เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 4 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ โซฟิยาน เฟกูลี หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูและเป็น ไรอัน บาเบิล พยายามขึ้นโหม่งแต่โดนไม่ดีก่อนบอลจะกระดอนมาทาง ไทลาน หวดเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลยังเหินข้ามคานหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 11 แรนเดอร์ส มาได้ประตูทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ โทซิน กาเฮงเดอะ ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะหลุดไปเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางให้มา มาร์วิน เอโก ได้ขึ้นโหม่งเน้น บอลเข้าประตูไปไม่พลาด แรนเดอร์ส  ออกนำไปก่อน 0-1

นาทีที่ 19 กาลาตาซาราย เกือบมาได้ประตูออกนำ

จากจังหวะของ ซาช่า โบอี้ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาจ่ายบอลเข้ากลางให้ มูฮัมหมัด เคเรม แต่งบอลเข้าซ้ายกดเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดแต่ยังไม่ผ่านมือ พาทริค คาร์ลเกรน ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่พลาด

นาทีที่ 30 พาทริค คาร์ลเกรน ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ ไรอัน บาเบิล กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายพาบอลไปถึงเส้นหลังก่อนจะเปิดเข้ากลางมาและเป็น ซาช่า โบอี้ กดเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ พาทริค คาร์ลเกรน รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

ไฮไลท์ฟุตบอล

นาทีที่ 31 เอ็มบาย ดียาญ พลาดโอกาสสำคัญ

จากจังหวะของ โซฟิยาน เฟกูลี พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะไหลทะลุช่องไปให้ เอ็มบาย ดียาญ แตะบอลหลบ พาทริค คาร์ลเกรน นายด่านแรนเดอร์สไปได้ก่อนจะยิงโล่ง ๆ บอลไปชนคานเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 41 กาลาตาซาราย ยังขึงเกมรุกเอาไว้ได้ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้ากลางมาให้ ไรอัน บาเบิล ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่หนีตัว พาทริค คาร์ลเกรน รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก กาลาตาซาราย ตามหลัง แรนเดอร์ส อยู่ที่ 0-1 (สกอร์รวมสองนัด กาลาตาซาราย ตามหลัง แรนเดอร์ส อยู่ที่ 1-2 ) รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกเข้าทำได้เหนือกว่า แต่ยังขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 กาลาตาซาราย บุกตีเสมอได้สำเร็จ

จากจังหวะของแนวรับแรนเดอร์สจ่ายบอลพลาดไปติด ไทลาน ก่อนจะเปิดข้ามมาให้ ไรอัน บาเบิล พาบอลเลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษก่อนจะไหลออกซ้ายมาให้ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ กดเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด กาลาตาซาราย ตีเสมอที่ 1-1

นาทีที่ 49 แรนเดอร์ส แนวรับยังเมาหมัด

จากจังหวะของ โซฟิยาน เฟกูลี พาบอลโยกหลบผู้เล่นแรนเดอร์สบริเวณกลางสนามก่อนจะไหลขึ้นหน้ามาให้ เอ็มบาย ดียาญ โยกแตะบอลทะลุเข้าเขตโทษก่อนจะยิงเต็มข้อด้วยขวา บอลพุ่งไปชนคานเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 58 กาลาตาซาราย มาได้ประตูโชคช่วย

จากจังหวะของ โซฟิยาน เฟกูลี ไหลบอลขึ้นหน้ามาให้ บารึช อัลเปอร์ ยิลมาซ หลุดเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดเรียดเข้าไปหน้าประตู แต่ ไซมอน ปีซิงเงอร์ พยายามจะหวดทิ้งแต่ไปติดตัว เฟรเดอริก เลาเอียนบอร์ก บอลพุ่งเข้าประตูตัวเองไปเรียบร้อย กาลาตาซาราย พลิกขึ้นนำ 2-1

นาทีที่ 75 เจ้าบ้านยังโหมเกมบุกกดดัน

จากจังหวะของ แอมแร คีลินช์ รับบอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกเข้าขวาแล้วปั่นเน้น ๆ บอลโค้งแต่ยังไม่หนีมือ พาทริค คาร์ลเกรน ปัดทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

จบเกม กาลาตาซาราย เอาชนะ แรนเดอร์ส ไปได้ 2-1 (สกอร์รวมสองนัด กาลาตาซาราย ตามหลัง แรนเดอร์ส อยู่ที่ 3-2) เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่ใช้โอกาสเปลืองในจังหวะเข้าทำสุดท้ายแต่ก็ยังมีดีพอที่จะเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้