กู้หน้าสำเร็จ! วิลล่า เปิดบ้านถลุง เอฟเวอร์ตัน เก็บคลีนชีตสบายแข้ง

สนาม: วิลล่า พาร์ค

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สองคู่แรกของคืนวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ แอสตัน วิลล่า เปิดสนามรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน

เกมเริ่มต้นมาจนนาทีที่ 18 เลออน ไบลีย์ ลากขึ้นหน้าแล้วจ่ายเข้าที่กลางประตู ก่อนที่ จอห์น แม็คกินน์ ชาร์จจ่อๆ เข้าประตูไป 1-0

นาที 24 แอสตัน วิลล่า เบิกสกอร์ได้อีกเม็ด เมื่อ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ไปโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด ยกมือกระแทกหน้าไม่โดนบอล กลายเป็นจุดโทษ แล้วเป็นทาง ดั๊กลาส ลุยซ์ รับหน้าที่ซัดเข้าไปเป็น 2-0

หมดครึ่งเวลาแรก แอสตัน วิลล่า เจ้าบ้านนำ เอฟเวอร์ตัน 2-0

ครึ่งหลังเริ่มมานาที 51 ไมเคิ่ล คีน ไปเล่นพลาด สกัดบอลผิดเหลี่ยมไปเข้าทาง เลออน ไบลีย์ หลุดเข้าไปซัดจ่อๆ เข้าประตูไปเป็น 3-0

นาทีที่ 75 จอน ดูแรน ที่เพิ่งลงสนามมาได้ไม่ถึงนาทีฉกบอลจากการทุ่มผิดพลาดของ แอชลีย์ ยัง หลุดเข้าไปยิงหนีมือ พิคฟอร์ด เข้าประตูไปเป็น 4-0

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม และเป็นทางฝ่ายเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ที่ทำได้ดีกว่า มีโอกาสมากกว่าหลายครั้งก่อนจบลงด้วยสกอร์เดิม

จบเกมการแข่งขัน แอสตัน วิลล่า 4 เอฟเวอร์ตัน 0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

แอสตัน วิลล่า: เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, เปา ตอร์เรส, ลูก้าส์ ดีญ – บูบาการ์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์ – ลีออน เบลี่ย์, มุสซ่า ดิยาบี้, จอห์น แม็คกินน์ – โอลลี่ วัตกินส์ 

เอฟเวอร์ตัน: จอร์แดน พิคฟอร์ด – เนธาน แพ็ตเตอร์สัน, ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, แอชลี่ย์ ยัง – เจมส์ การ์เนอร์, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า, อเล็กซ์ อิโวบี – อับดูลาย ดูกูเร่ – โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน