คริสตัล พาเลซ ทำแต้มหล่น!! ซาฮาพลาดเป้าทำได้เพียงแบ่งแต้มกันไป

การแข่งขันในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง นอริช เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 39 วินาที เจ้าบ้าน นอริช ชิงขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะขึ้นบอลทางฝั่งซ้าย มิลอต ราชิก้า กระชากบอลขึ้นมาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางถึง อดัม ไอด้าห์ แตะจังหวะเดียวคืนหลังให้ ตีมู ปุ๊กกี้ วิ่งมายิงด้วยขวาบอลพุ่งเบียดเสา บิเซนเต้ กัวอิต้า หมดสิทธิ์ป้องกัน นอริช ออกนำ 1-0

นาทีที่ 3 คริสตัล พาเลซ ตอบโต้ทันควัน

จากจังหวะของ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า กระชากพาบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนจะยิงยัดมุมแคบบอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไปเข้ามือ แอนกุส กันน์ ที่ยืนปิดมุมรับไว้ไม่พลาด

นาทีที่ 37 แอนกุส กันน์ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ วิลล์ ฮิวจ์ส ไหลบอลออกซ้ายไปให้ วิลฟรีด ซาฮา แต่งบอลดึงเข้าขวาก่อนจะซัดเสาแรกแต่ยังดีที่ แอนกุส กันน์ นายด่านเจ้าบ้านปัดบอลทิ้งออกหลังไปหวุดหวิด

นาทีที่ 43 แฟนบอลพาเลซเฮเก้อ

จากจังหวะของ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า หลุดเข้าไปในเขตโทษชิพบอลข้ามตัว แอนกุส กันน์ เข้าไปอย่างเหนือชั้น แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนจะเช็ค วีเออาร์ ยืนยันว่า มาเตต้า ล้ำหน้าจริง ๆ 

จบครึ่งแรก นอริช ออกนำ คริสตัล พาเลซ ไป 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เป็นทางฝั่ง นอริช ที่เฉียบคมมากกว่าทำให้ชิงทำประตูขึ้นนำไปก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 51 นอริช เร่งเครื่องหาประตูที่สอง

จากจังหวะของ มิลอต ราชิก้า พาบอลเลี้ยงเข้าจี้หากรอบเขตโทษก่อนจะยิงนอกกรอบบอลพุ่งถากเสาไกลออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 60 คริสตัล พาเลซ มาไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 

จากจังหวะของ ไมเคิล โอลิเซ่ ขวางบอลออกซ้ายไปให้ วิลฟรีด ซาฮา จับบอลลงก่อนลากเข้าไปปั่นโค้งหนีมือ แอนกุส กันน์ เข้าเสาไกลอย่างสวยงาม คริสตัล พาเลซ ไล่มา 1-1

นาทีที่ 63 คริสตัล พาเลซ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ มักซ์ แอรอน ไปเกี่ยวขาด้านหลัง ไทริก มิตเชลล์ ล้มลงในเขตโทษ ก่อนจะเป็น วิลฟรีด ซาฮา รับหน้าที่สังหารแต่กลับยิงพลาดเสียหลักทำให้ยิงแป้กออกข้างไปแบบไม่ได้ลุ้น สกอร์ยังเป็น 1-1 เท่ากันอยู่

นาทีที่ 73 แอนกุส กันน์ ยังโชว์เซฟสำคัญ

จากจังหวะของลูกฟรีคิกกลางประตูนอกกรอบของ คอนอร์ กัลลาเกอร์ วิ่งมายิงบอลโค้งหนีกำแพงกำลังจะพุ่งเข้าประตู แต่ยังไม่ผ่านมือ แอนกุส กันน์ ที่ยังไวพุ่งปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

จบเกม นอริช เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไป 1-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า และสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทำให้แบ่งไปทีมละหนึ่งคะแนน ส่งผลให้ นอริช ยังอยู่อันดับ 18 มี 17 คะแนน  ส่วนทางด้าน คริสตัล พาเลซ มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 12