“คลอปป์” รับเซอร์ไพรส์ “เฟอร์มิโน” เตรียมลาลิเวอร์พูล-ยันไร้ 3 แข้งเกมดวลบอร์นมัธ

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เปิดใจกรณี โรแบร์โต เฟอร์มิโน เตรียมอำลาทีม หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันไร้ 3 นักเตะเกมบุกเยือน บอร์นมั

วันที่ 10 มี.ค. 66 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกเซอร์ไพรส์พอสมควรที่ โรแบร์โต เฟอร์มิโน กองหน้าทีมชาติบราซิล ตัดสินใจที่อำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของลูกทีม

คลอปป์ กล่าวว่า “ใช่ ผมเซอร์ไพรส์นิดหน่อย แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขาอย่างที่สุด มันคือเรื่องปกติสำหรับความสัมพันธ์ที่มีต่อกันมาอย่างยาวนานระหว่าง เฟอร์มิโน กับสโมสรและแฟนบอล ที่มันค่อนข้างพิเศษมากๆ ผมชอบการต้อนรับที่เขาได้รับจากแฟนบอลตอนลงเล่นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะ”

“ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่ และทุ่มเทอย่างเต็มที่ นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องรู้ ไม่มีเวลาให้อำลา หรืออะไรก็ตามในตอนนี้ ยังมีเวลาในช่วงท้ายของฤดูกาล อย่างไรก็ตามเพลงเชียร์ของเขาจะติดหูทุกคนไปอีกนานแน่นอน”

นอกจากนี้ คลอปป์ ยังได้อัปเดตความพร้อมของทีม ก่อนบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ด้วยว่า จะไม่สามารถใช้งาน ติอาโก อัลคันทารา, หลุยส์ ดิอาซ และ โจ โกเมซ ได้อย่างแน่นอน และทั้งหมดยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีม.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet