ควัดโว โอโปกู ซุปเปอร์ซัพ!!! ซัยประตูชัยให้ แอลเอเอฟซี คว้าชัยเหนือ ดีซี ยูไนเต็ด

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง แอลเอเอฟซี ลงสนามพบกับ ดีซี ยูไนเต็ด โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 5 ดีซี ยูไนเต็ด ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ แจ็กสัน ฮอปกินส์ รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสปั่นเน้น ๆ บอลโค้งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แม็กซิม เครโป หลุดออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 25 แม็กซิม เครโป เซฟสำคัญช่วยทีม

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ แอนดี้ นาจาร์ เปิดบอลจากแดนกลางเข้ามาหน้าปากประตูก่อนจะเป็น สตีฟ เบิร์นบาม ได้ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ แต่ต้องชม แม็กซิม เครโป ที่ยังล้มตัวปัดทิ้งได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 33 ดีซี ยูไนเต็ด โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ คริสเตียน อารันโก ไหลบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษถึง ไบรอัน โรดริเกซ ได้โอกาสยิงมุมแคบแต่บอลก็ยังถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก แอลเอเอฟซี ยังเสมอกับ ดีซี ยูไนเต็ด อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 แอลเอเอฟซี เร่งเครื่องหาประตูขึ้นนำ

จากจังหวะของ ไบรอัน โรดริเกซ ไหลบอลให้ การ์โลส เบลา ในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะยิงยัดเสาแรกบอลยังพุ่งไปชนเสาเด้งออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 50 คริสเตียน อารันโก เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด

จากจังหะของ คริสเตียน อารันโก รับหน้าที่ปั่นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษบอลโค้งข้ามกำแพงก่อนจะหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 67 แอลเอเอฟซี ชิงพังประตูขึ้นนำจนได้

จากจังหวะบอลสวนกลับของ การ์โลส เบลา จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ คริสเตียน อารันโก สอดขึ้นมาได้ไหลมาให้ ควัดโว โอโปกู ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด แอลเอเอฟซี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 84 เดวิด โอเชา ยังอ่านเกมได้ดี

จากจังหวะของ ลาติฟ เบลสซิง รับบอลหลุดขึ้นหน้าเข้าเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลยังไม่ผ่านมือ เดวิด โอเชา ที่ออกมาเร็วและป้องกันช่วยทีมเอาไว้ได้

จบเกม แอลเอเอฟซี เอาชนะ ดีซี ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าทำให้เกมนี้  แอลเอเอฟซี เปิดบ้านเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก