คิดหนัก “เทน ฮาก” อาจโละ 3 สตาร์แมนยูฯ พ้นทีม หากได้คุมผีแดง

งานนี้ต้องคิดหนัก เอริก เทน ฮาก ตัวเต็งกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยุให้โละ 3 แข้งปิศาจพ้นทีม หากได้รับงานในโรงละครแห่งความฝัน

วันที่ 28 มี.ค. 65 เรเน ฟาน เดอ ไกพ์ อดีตนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกโรงยุยง เอริก เทน ฮาก หนึ่งในตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โละ 3 แข้งปิศาจแดงออกจากทีม หากได้รับโอกาสรับงานในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

สำหรับ เทน ฮาก กุนซือมากฝีมือของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับการคาดหมายว่าจะกลายเป็นคนที่มารับไม้ต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนยูฯ ถึงขั้นมีข่าวว่าเดินทางมาเข้ารับการสัมภาษณ์ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และเป็นที่ประทับใจของบอร์ดบริหารยูไนเต็ดอยู่พอสมควร

ล่าสุด ฟาน เดอ ไกพ์ ออกมาชี้แนะ เทน ฮาก ว่า “เขาจำเป็นต้องกำจัดตัวปัญหาอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, พอล ป็อกบา และ แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกจากทีม”

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด กับ พอล ป็อกบา มีข่าวลือเรื่องย้ายทีมออกมาเป็นระยะ โดยรายหลังกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ ส่วน แม็คไกวร์ กำลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่มีความคงเส้นคงวา