คึกไม่หยุด “แมนยูฯ” เล็งกระชาก 2 แข้งพรีเมียร์ลีก ร่วมล่าแชมป์ยุคเทนฮาก

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เล็งคว้านักเตะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง 2 ราย มาเสริมความแข็งแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 18 ก.ค. 65 เดอะ มิร์เรอร์ และ ซันเดย์ เอ็กซ์เพลส สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว อิวาน โทนีย์ กองหน้าชาวอังกฤษของ เบรนท์ฟอร์ด และ รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นักเตะใหม่มาแล้ว 3 ราย ประกอบด้วย ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ อย่างไรก็ตามเขาจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ และกำลังมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยมี แฟรงกี เดอ ยอง ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นเป้าหมายอันดับ 1 และสามารถตกลงค่าตัวกับทาง บาร์เซโลนา ได้แล้ว แต่ยังติดปัญหาที่ตัวนักเตะไม่ต้องการมาอยู่กับปิศาจแดง ทำให้ยังปิดดีลกันไม่ได้ ส่งผลให้ เทน ฮาก มอง เนเวส เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากสุดท้ายต้องพลาด เดอ ยอง ไปจริงๆ

นอกจากนี้ แมนยูฯ ยังมอง อิวาน โทนีย์ วัย 26 ปี เป็นตัวเลือกสำคัญในการเข้ามาเสริมแนวรุก หาก คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน หลังมีข่าวว่าดาวเตะวัย 37 ปี ต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ส่วนผลงานของ โทนีย์ ถือว่าไม่ธรรมดา ซัดไป 14 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 27 นัดรวมทุกรายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet