จบเจ๊ากันไป! เชลซี-นิวคาสเซิ่ล แข็งทั้งคู่ลงเอยด้วยผลเสมอ

สนาม: เมอร์ซีเดสเบนซ์ สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรแบบพรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นัดนี้เป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ เป็นการพบกันของ นิวคาสเซิ่ล กับ เชลซี

เกมเริ่มมา 11 นาที ก็มีประตูแรกทันที เอียน มาตเซ่น แทงบอลทำทางให้ นิโคลัส แจ็คสัน หลุดล้ำหน้าเข้าไปดวลกับ มาร์ติน ดูบราฟก้า ก่อนจะเอียงตัวยิงเข้าประตูไปเป็น 1-0

ถัดมาอีกไม่กี่นาที เชลซีก็ยังมีโอกาสที่จะจบสกอร์ได้อีกแต่ยังทำได้ไม่ดีพอ เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล ที่มีโอกาสแต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้เลย

ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มิเกล อัลเมร่อน รับบอลจาก แอนโธนี่ กอร์ดอน แล้วบรรจงซัดผ่านมือของ อาร์ริซาบาก้า เข้าประตูไป สกอร์ตามมาเป็น 1-1

จบครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างก็เปลี่ยนนักเตะลงมาสัมผัสบอล แต่ก็ยังไม่มีโอกาสที่จะหาจังหวะยิงประตูกันได้ จนส่งผลให้เกมผ่านไปแบบไม่มีอะไรให้ลุ้นกัน

ช่วงท้ายเกม เบน ซิลเวลล์ ตัวสำรองมีโอกาสฮาล์ฟวอลเลย์จากจังหวะสอง แต่ นิค โป๊ป บินปัดเอาไว้ได้ เลยไม่มีประตูเพิ่มเติม

จบเกมการแข่งขัน เชลซี เสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, มาร์ค คูคูเรย่า, บาเชียร์ ฮัมฟรี่ย์ส, เทรโวห์ ชาโลบาห์, รีซ เจมส์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เซซาเร่ กาเซเด, มิไคโล มูดริค, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, เอียน มาตเซ่น, นิโคลัส แจ็คสัน

นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า, แดน เบิร์น, สเวน บ็อทแมน, ฟาเบียน แชร์, คีแรน ทริปเปียร์, ซานโดร โตนาลี่, ลูอิส ไมลี่ย์, โชลินตอน, มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน