จ่าฝูงชั่วคราว! สเปอร์ บุกอัด บอร์นมัธ ผงาดขึ้นอันดับหนึ่ง

สนาม: ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมในคืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ บอร์นมัธ เปิดรังรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เกมนี้เริ่มมานาทีที่ 17 ทีมเยือนก็ได้ประตูนำไปก่อนเลย มาตาร์ ซาร์​แทงทะลุช่องทำทางให้ เจมส์ แมดดิสัน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงเผาขนเป็นประตูไป 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านมีโอกาสบุกทำประตูบ้างเหมือนกัน ทว่ามันยังไม่ดีพอก่อนที่เกมในครึ่งเวลาแรกจะจบลงด้วยสกอร์นำของทีมเยือน

หมดครึ่งเวลาแรก สเปอร์ส ออกนำ บอร์นมัธ อยู่ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้ไม่นาน สเปอร์ส ก็มีโอกาสที่จะยิงออกนำได้อีกประตูทว่ายังไม่ผานมือนายด่านของทางเจ้าบ้าน เช่นเดียวกันกับเจ้าบ้าน บอร์นมัธ ที่บุกทำประตูได้มากขึ้น แต่ก็ไม่ดีพอที่จะเป็นสกอร์ตามเสมอได้

ทว่านาทีที่ 63 เดสตินี่ อูโดกี ตวัดบอลจากริมเส้นมาให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ โฉบเข้ามายิงเข้าประตูไปเป็นสกอร์นำห่าง 2-0

จบเกมการแข่งขัน บอร์นมัธ เปิดบ้านพ่าย สเปอร์ส 0-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

บอร์นมัธ: นอร์แบร์โต้ มูราร่า “เนโต้” – แม็กซ์ แอรอนส์, อิลิย่า ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ – ไรอัน คริสตี้, โจ ร็อธเวลล์ – อ็องตวน เซเมนโย่, ฟิลิป บิลลิ่ง, เจดอน แอนโธนี่ – โดมินิค โซลันกี 

สเปอร์ส: กูเญลโม่ วิคาริโอ – เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, เดสตินี่ อูโดกี – อีฟส์ บิสซูม่า, ป๊าป มาตาร์ ซาร์ – เดยัน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แมดดิสัน, ซน ฮึง-มิน – ริชาร์ลิซอน