ชุดผสม ไก่เดือยทอง พลาด!! วิเทสส์ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สเปอร์ส เก็บสามแต้มไปได้

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ระหว่าง วิเทสส์ ลงสนามพบกับ สเปอร์ส เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

เกมเริ่มมาได้ 10 นาที สเปอร์ ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ สตีเฟ่น เบิร์กไวจน์ ไหลบอลไปให้ เดเล่ อัลลี่ หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะซัดบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 23 เจ้าบ้านได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะลูกเตะมุมของ มักซิมิเลี่ยน วิทเท็ค เปิดบอลเข้าไปให้ ยาค็อบ ราสมุสเซ่น โฉบมาทางเสาแรกโหม่งไปแฉลบ เบน เดวิส บอลลอยออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 30 สเปอร์ส เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ

จากจังหวะลูกฟรีคิกบริเวณริมสนามของ โจวานนี่ โล เซลโซ่ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตูด้านขวา ดาวิซอน ซานเชซ สอดเข้ามายกเท้าหลอก ทำให้นายด่านเจ้าบ้านรับบอลหลุดมือ ยังดีบอลกลิ้งออกหลังไปหวุดหวิด

จบครึ่งแรก วิเทสส์ ยังเสมออยู่กับ สเปอร์ส ที่ 0-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้มากบอลส่วนใหญ่อยู่บริเวณกลางสนาม ยังหาจังหวะจบสกอร์กันได้น้อย ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 สเปอร์ส เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ไหลบอลตั้งมาให้ ไบรอัน กิล กดเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษ บอลลอยไปชนคานอย่างจังกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 64 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ เอลาซาร์ ดาซ่า กระชากบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะตัดสินใจยิงไกล บอลพุ่งออกข้างกรอบประตูไปแบบน่าหวาดเสียว

นาทีที่ 69 ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ มักซิมิเลี่ยน วิทเท็ค จ่ายบอลไปให้ เอลาซาร์ ดาซ่า รับบอลก่อนจะแต่งบอลหนึ่งจังหวะกดเต็มข้อบอลยังไปตรงตัว ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ล้มตัวรับสบาย 

นาทีที่ 77 สเปอร์ส เริ่มขึงเกมรุก

จากจังหวะของ เดเล่ อัลลี่ เก็บตกบอลได้กลางสนาม กระชากจี้เข้าหากรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงแต่โดนแนวรับเจ้าบ้านช่วยกันมาขวางทำให้บอลเบากระดอนเข้าซอง มาร์คุส ชูแบร์ต รับเอาไว้ได้สบาย

นาทีที่ 78 เจ้าบ้านบุกน้อยแต่เอาจนได้

จากจังหวะของ เอลาซาร์ ดาซ่า เปิดบอลจากทางฝั่งขวา มักซิมิเลี่ยน วิทเท็ค เอี่ยวตัววอลเลย์ตรงวงกลมหน้ากรอบเขตโทษ บอลกระเด้งพื้นผ่านมือ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ เข้าประตูไปไม่เหลือ วิเทสส์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 83 ไก่เดือยทอง บุกกดดันต่อเนื่องหวังทวงประตูคืน

จากจังหวะของ ดิแลน มาร์กานเดย์ พาบอลลุยเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้ช่องซัดเน้น ๆ บอลพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม วิเทสส์ เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย แต่ใช้โอกาสเปลือง กลายเป็นเจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่าและเอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้ วิเทสส์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 และทางด้าน สเปอร์ส มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 3