“ซลาตัน” กลับร่วมงาน “เอซี มิลาน” รับตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษให้เจ้าของทีม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาร่วมงาน เอซี มิลาน อีกครั้ง ในฐานะที่ปรึกษาพิเศษให้กับเจ้าของทีม คาดเตรียมนั่งผู้ช่วยโค้ชหากแยกทาง ปิโอลี่

ก่อนหน้านี้ นักเตะเจ้าของฉายา “พระเจ้าวงการลูกหนัง” มีข่าวเจรจาเตรียมกลับคืนสู่รอสโซเนรี โดยได้ส่งสัญญาณบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ระบุข้อความ ‘tic tac tic tac’ ซึ่งแสดงให้แฟนบอลมิลานเห็นสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือ”ซลาตัน” กลับมาแล้ว 

อดีตศูนย์หน้าสวีเดน ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลที่แล้ว ปิดฉากอาชีพค้าแข้งในวัย 42 ปีกับเอซี มิลาน แต่ไม่ถึงครึ่งปีให้หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมายังถิ่นซานซีโร่อีกครั้ง

เพื่อรับตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ (Senior Advisor) ให้กับกลุ่มทุนเรดเบิร์ด แคปิทัล พาร์ทเนอร์ส เจ้าของทีมปัจจุบัน

จากแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า ซลาตัน จะเข้ามาดูแลด้านกีฬาและธุรกิจให้กับฝ่ายบริหาร เน้นด้านการพัฒนาศักยภาพ เพิ่มคุณภาพการฝึกซ้อม รวมถึงด้านโฆษณาและโปรเจกต์พิเศษต่าง ๆ ที่จะปรากฎหน้าสื่ออย่างเป็นทางการของสโมสร

สื่อจากอิตาลี หลายฉบับยังรายงานตรงกันด้วยว่า การเข้ามาของ ซลาตัน ยังมีอีกหนึ่งหน้าที่ที่รออยู่ นั่นคือเตรียมเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับทีมงานชุดใหม่ หากสโมสรแยกทางกับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่ทำผลงานไม่ได้ตามเป้า โดยตอนนี้ มิลาน รั้งอันดับ 3 ของกัลโช่ เซเรียอา มี 29 คะแนนจาก 15 นัด ตามคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงอยู่ถึง 9 แต้ม จนมีข่าวว่าอาจโดนปลด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”