ซานโดร โตนาลี รับบทฮีโร่!! กดประตูชัยทดเจ็บพา มิลาน เก็บสามแต้มสำคัญ

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ระหว่าง ลาซิโอ ลงสนามพบกับ เอซี มิลาน โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 4 นาที ลาซิโอ ทะยานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะบอลทุ่มเข้ามาให้ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช เปิดจากทางฝั่งขวาเข้าไปหน้าปากประตูก่อนจะเป็น ชีโร อิมโมบีเล สอดเข้ามายิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ลาซิโอ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 15 เอซี มิลาน พยายามเปิดเกมสู้

จากจังหวะของ จูเนียร์ เมสซิอัส พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเข้ากลางบอลยังไปติดแนวรับเจ้าบ้านก่อนจะกลับมาหาเจ้าตัวหยอดเข้าไปให้ ออลีวีเย ฌีรู ได้ขึ้นโหม่งบอลก็ยังกระดอนพื้นถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 20 ไมค์ แมญ็อง ออกมาตัดบอลได้ดี

จากจังหวะของ ชีโร อิมโมบีเล รับบอลหลุดขึ้นมาก่อนแต่ต้องชม ไมค์ แมญ็อง นายด่านทีมเยือนที่อ่านเกมและออกมาตัดบอลได้อย่างแม่นยำทำให้ อิมโมบีเล พลาดโอกาสจบสกอร์

นาทีที่ 35 เอซี มิลาน น่าจะได้ประตูไล่ตามสุด ๆ

จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบของ เตโอ เอร์นานเดซ ได้บรรจงปั่นด้วยซ้ายหลอกยิงเสาแรก แต่ก็ยังไม่ผ่าน ไมค์ แมญ็อง พุ่งปัดบอลทิ้งออกไปได้อย่างหวุดหวิด

จบครึ่งแรก ลาซิโอ ออกนำ เอซี มิลาน ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมบุกได้เหนือกว่า แต่ก็ยังขาดจังหวะสุดท้าย ยังคงต้องติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 เอซี มิลาน ไล่ทวงประตูคืนจนได้

จากจังหวะบอลวางยาวขึ้นหน้ามาให้ ฮาฟาเอล เลเอา รับบอลหลุดเข้าเขตโทษไปเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะตอกส้นกลับมาให้ ออลีวีเย ฌีรู ตามเข้ามายิงส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ เอซี มิลาน ไล่มา 1-1

นาทีที่ 62 เอซี มิลาน เริ่มได้ใจบุกเข้าใส่ต่อเนื่อง

จากจังหวะของ จูเนียร์ เมสซิอัส พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาลากจี้เข้าหาประตูก่อนจะปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 70 โทมัส สตราโคช่า ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังวหะของ ฮาฟาเอล เลเอา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายกระชากหนีแนวรับเจ้าบ้านหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายบอลยังไม่ผ่านมือ โทมัส สตราโคช่า ทุบทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 90+2 เอซี มิลาน มาได้ประตูชัย

จากจังหวะบอลวางเข้าในเขตโทษจะให้ ซานโดร โตนาลี แต่ถูกแนวรับเจ้าบ้านโหม่งดักไว้ได้ก่อนจะเป็น ซลาตัน อิบราฮีมอวิช โหม่งชงบอลกลับมาให้ ซานโดร โตนาลี ได้จิ้มส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด เอซี มิลาน พลิกแซง 1-2

จบเกม  ลาซิโอ แพ้ให้กับ เอซี มิลาน ไป 1-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมไปแบบสุดมันส์ ส่งผลให้ เอซี มิลาน มี 74 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน ลาซิโอ มี 56 คะแนน อยู่อันดับที่ 7

สนับสนุนไฮไลท์จาก ufabet