ซานโตส ฟอร์มจัดจ้าน!! เปิดบ้านไล่ถล่ม โบตาโฟโก้ ไปแบบสบายเท้า 2-0

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิล เซเรียเอ ระหว่าง ซานโตส ลงสนามพบกับ โบตาโฟโก้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 4 โบตาโฟโก้ ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ ดานิโล เนวิส พาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนจะได้ช่องยิงเน้น ๆ นอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ จัว เปาลู พุ่งปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 12 เกมรุกยังเป็นของ โบตาโฟโก้

จากจังหวะของ ลูคัส เฟอร์นานเดส พาบอลตะลุยขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษซัดนอกกรอบบอลพุ่งไปชนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 32 ซานโตส ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ เฟลิเป้ โจนาทาน เปิดบอลเข้ากลางมาให้ก่อนจะเป็น เลโอ บัปติสเตา ที่ได้โอกาสยิงจ่อ ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ ซานโตส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 40 โบตาโฟโก้ พยายามบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ แมธทิอุส นาสซิเมนโต้ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาเองก่อนจะโยกหลบแนวรับเจ้าบ้านได้ซัดเน้น ๆ บอลยังพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ซานโตส ออกนำ โบตาโฟโก้ ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสูงกันได้อย่างสูสีผลัดกันรับผลัดกันรุกอยู่ตลอด แต่กลายเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่เฉียบคมกว่าชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ซานโตส เร่งเครื่องบุกกดดัน

จากจังหวะของ แอนเจโล่ กาเบรียล พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโอกาสเปิดบอลเข้ามากลางประตูให้ มาร์กอส ลีโอนาร์โด ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลก็ยังเลยออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 77 ซานโตส มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ มาร์กอส ลีโอนาร์โด รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะลากเข้าเขตโทษได้โอกาสซัดเน้น ๆ มุมแคบบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ซานโตส ทิ้งห่าง 2-0

นาทีที่ 80 โบตาโฟโก้ เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ ดานิโล เนวิส จ่ายบอลทะลุช่องเข้าหน้าให้ แมธทิอุส นาสซิเมนโต้ หลุดเข้ามาในเขตโทษได้โอกาสยิงด้วยซ้าย แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม ซานโตส เอาชนะ โบตาโฟโก้ ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะและเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก