ซานโตส ฮึดสู้ท้ายเกม!! เปิดบ้านไล่เจ๊าแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมันส์

การแข่งขันในเกมฟุตบอล บราซิลเซเรียเอ ระหว่าง ซานโตส ลงสนามพบกับ ฟลูมิเนนเซ่ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 16 ซานโตส ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเปิดบอลเข้ากลางมาให้ หลุยซ์ เฟลิเป้ ขึ้นโหม่งเน้น ๆ บอลเข้าประตูไปไม่พลาด ซานโตส ออกนำ 1-0

นาทีที่ 29 ฟลูมิเนนเซ่ ตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของลูกฟรีคิกของ เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ หน้ากรอบเขตโทษวิ่งมาปั่นบอลด้วยซ้ายบอลกระดอนพื้นถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 39 ฟลูมิเนนเซ่ เร่งเครื่องบุกกดดัน

จากจังหวะของ จอห์น อาเรียส เปิดบอลจากซ้ายเข้ากลางไปติดแนวรับเจ้าบ้านก่อนบอลจะมาเข้าทาง อันเดร ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งติดเซฟนายด่านเจ้าบ้านเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

จบครึ่งแรก ซานโตส ออกนำ ฟลูมิเนนเซ่ ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทำให้สกอร์ยังไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 60 ฟลูมิเนนเซ่ พยายามเร่งเครื่องบุก

จากจังหวะของ แมธทิอุส มาร์ตินส์ เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้าไปลุ้นหน้าปากประตูบอลเลยไปถึง จอห์น อาเรียส จ่ายย้อนกลับมาให้กลางก่อนจะเป็น อันเดร ยิงหน้ากรอบเขตโทษบอลก็ยังไปตรงตัวนายด่านเจ้าบ้านรับบอลเอาไว้ได้

นาทีที่ 67 จัว เปาลู ยังโชว์เซฟสำคัญเอาไว้ได้

จากจังหวะของ โนนาโตะ รับบอลนอกกรอบเขตโทษกลางสนามก่อนจะได้โอกาสยิงโล่ง ๆ บอลพุ่งแรงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ จัว เปาลู ปัดทิ้งข้ามคานออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 71 ฟลูมิเนนเซ่ มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ จอห์น อาเรียส เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะโดน การ์ลอส ซานเชซ เข้าสกัดร่วงลงไปทำให้ผู้ตัดสินมอบจุดโทษให้กับทีมเยือนทันที ก่อนจะเป็น เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ฟลูมิเนนเซ่ ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 72 ฟลูมิเนนเซ่ ได้ใจกดเพิ่มอีกตุง

จากจังหวะบอลวางจากแนวรับขึ้นหน้ามาให้ เยอรมัน กาโน โหม่งบอลกลับหลังมาให้ จอห์น อาเรียส วิ่งขึ้นมายิงจากนอกกรอบบอลพุ่งเรียดเข้าไปซุกก้นตาข่ายเข้าประตูไปไม่เหลือ ฟลูมิเนนเซ่ พลิกแซง 1-2

นาทีที่ 86 ซานโตส ไม่ยอมง่าย ๆ ไล่เจ๊าท้ายเกม

จากจังหวะของ แอนเจโล่ กาเบรียล หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะไหลบอลเข้ากลางมาให้ มาร์กอส ลีโอนาร์โด ได้ยิงโล่ง ๆ บริเวณจุดโทษส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด ซานโตส ไล่เจ๊า 2-2

จบเกม ซานโตส เสมอกับ ฟลูมิเนนเซ่ อยู่ที่ 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังกินกันไม่ลงทำให้เสมอกันไปแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมันส์

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet