ซ้ายสั่งตายของ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา พาบอร์กโดซ์ เก็บชัย!

เกมนี้เป็นการแข่งขันในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ระหว่าง แรนส์ ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ วันนี้ ฌูเลียง สเตฟ็อง เทรนเนอร์ชาวเฟร้นช์ของ แรนส์ พาลูกทีมลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือน  ฌอง-หลุยส์ กัสเซ่ต์ กุนซือป้ายแดงของ บอร์กโดซ์ นำทัพมาบุกในระบบเดียวกัน 4-2-3-1

เจ้าบ้านเกือบออกนำได้ไว

เริ่มเกมมาเพียง หนึ่งนาที ได้ลุ้นจากจังหวะที่ เซรู กีราสซี่ จ่ายบอลทะลุช่องจากบริเวณกลางสนาม ให้กับ ฟลาเวียง ตาอีต์ ที่วิ่งสอดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะลากเข้าในกรอบซัดมุมแคบ แต่ยังติด เบอนัวต์ กอสติล ปัดไว้ได้

โรแม็ง แดล กัสติโญ่ กดเต็มๆด้วยซ้าย

นาทีที่ 24 บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายเป็น แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า ที่ตักบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่ โรแม็ง แดล กัสติโญ่ จะโฉบตัดหน้า ซามูเอล คาลู ก่อนจะกดด้วยซ้ายข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กดด้วยซ้ายพาบอร์กโดช์ออกนำ

นาทีที่ 35 เป็น ซามูเอล คาลู ส่งบอลจากกลางสนาม ให้กับ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ทางบริเวณหน้ากรอบเขตโทษด้านขวา ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา แตะหักเข้าซ้ายก่อนจะลากหาช่องยิงเรียดเข้าไปเบียดเสาแรกเป็นประตูออกนำให้กับ บอร์กโดซ์ 1-0

โรแม็ง แดล กัสติโญ่ เอียงตัวปั่นอย่างสวยแต่บอลหมุดไม่ทัน

นาทีที่ 42 ได้ลุ้นจาก โรแม็ง แดล กัสติโญ่ รับบอลยาวทางฝั่งขวาและเลี้ยงจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะโยกเข้าในแล้วปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งพุ่งแรงข้ามมือของ เบอนัวต์ กอสติล ผู้รักษาประตู บอร์กโดซ์ ไป แต่กลับไปชนคานแล้วเด้งออก

จบครึ่งแรกเป็น บอร์กโดซ์ที่ชิงความได้เปรียบออกนำไปได้ก่อน  1-0  

เซรู กีราสซี่ ไม่ทันตั้งตัว

เริ่มครึ่งหลังมาสักพักจนมาถึงนาทีที่ 64 เป็นการขึ้นบอลทางฝั่งขวาโดย อาดรีย็อง อูว์นู ลากไปเกือบสุดเส้นหลัง ก่อนจะครอสบอลเข้าไปลุ้นหน้าประตู โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังฝั่งบอร์กโดซ์กลับขึ้นพลาดไม่โดนบอล หลุดไปถึง เซรู กีราสซี่ แต่ก็เขาเกร็งคอโหม่งไม่ทันทำให้โดนบอลไม่ดี บอลข้ามคานออกไป

เจ้าบ้านปล่อยให้โอกาสทองหลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 74 เริ่มจาก อามารี่ ตราโอเร่ ที่ส่งแทงมาข้างหน้าบอลหลุดไป เซรู กีราสซี่  ลากบอลไปสุดเส้นหลังก่อนจะหลอกเปิดด้วยขวาเป็นโยกบอลแต่งเข้าซ้าย หลังทั้งผู้รักษาประตูและกองหลังของทีมเยือนหมด ก่อนจะจิ้มไป ให้ อาดรีย็อง อูว์นู ที่ยืนโล่งๆ หน้าประตู ห่างประมาณ 5 หลา แต่ยิงได้น่าผิดหวังมากๆ บอลเหินข้ามคานไปอย่างไม่น่าเชื่อ

เจ้าบ้านยังบุกหนักต่อเนื่องเพื่อหาประตูตีเสมอ

นาทีที่ 80 เป็นการขึ้นบอลมาจากกลางสนามเยื้องไปทางซ้าย โดย แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า ลากบอลมาจนเจอช่องได้ไหลให้กับ เฌเรมี โดกูว์ ที่วิ่งเติมขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนที่เขาจะกดด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งเรียดไปชนเสาอย่าน่าเสียดาย

จบเกม เป็น ชิรงแด็งส์ เดอ บอร์กโดซ์ บุกมาเอาชนะ แรนส์ ไปได้ 1-0 ด้วยการยิงของ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา เกมโดยรวมที่จริงเจ้าบ้าน แรนส์ทำได้ดีกว่าทั้งเปอร์เซ็นต์การครองบอลและโอกาสการเข้าทำ แต่ยังเฉียบคมไม่พอที่เปลี่ยนมาเป็นประตู หลังจบเกม แรนส์ มี 18 คะแนน อยู่อันดับที่  5  และทางด้านผู้มาเยือนบอร์กโดซ์ที่เก็บ 3 แต้มได้ ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 11 มี 15 คะแนน

เกมนัดถัดไปของ แรนส์ พบ เชลซี  ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดที่ 4 ในวันที่  25 พฤศจิกายน 2020 และ บอร์กโดซ์ พบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันที่  29 พฤศจิกายน 2020