ดีซี ยูไนเต็ด ฮึดสู้ท้ายเกม!! รวดแซงนาทีบาป 2-1

การแข่งขันในเกมฟุตบอล เมเจอร์ลีก ระหว่าง ดีซี ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ ออร์แลนโต ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 9 ออร์แลนโต ซิตี้ มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้ามาให้ จูเนียร์ เออร์โซ หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยกบอลเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น ออร์แลนโต ซิตี้ ออกนำ 0-1

นาทีที่ 14 ดีซี ยูไนเต็ด ตอบโต้ขึ้นมา

จากจังหวะของ ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส รับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 27 ออร์แลนโต ซิตี้ โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ รวน เกรกอริโอ เตย์เชย์รา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเข้ามาให้ จูเนียร์ เออร์โซ ได้ปั่นบอลข้ามคานออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 37 เมาริซิโอ เปเรย์ร่า พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เมาริซิโอ เปเรย์ร่า รับบอลในเขตโทษก่อนจะยิงโล่ง ๆ บอลพุ่งถากเสาออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ

จบครึ่งแรก ดีซี ยูไนเต็ด ตามหลัง ออร์แลนโต ซิตี้ อยู่ที่ 0-1 รูปเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดเวลา แต่ก็กลายเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่เฉียบคมกว่าชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อน ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 60 ดีซี ยูไนเต็ด เปิดเกมแลก

จากจังหวะของ เรเวล มอร์ริสัน พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส ได้โอกาสสอดเข้ามายิงจ่อ ๆ แต่บอลก็ยังไปตรงตัวนายด่านทีมเยือนปัดทิ้งออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 90+1 ดีซี ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอ

จากจังหวะของ อูลา คามารา พาบอลหลุดเข้ามาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ คริส เดอร์กิน ได้ยิงจ่อ ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ดีซี ยูไนเต็ด ไล่เจ๊า 1-1

นาทีที่ 90+4 ดีซี ยูไนเต็ด มาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ คิมาร์นี สมิธ เปิดบอลจากซ้ายเข้ากลางมาให้ ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ดีซี ยูไนเต็ด พลิกแซง 2-1

จบเกม ดีซี ยูไนเต็ด เอาชนะ ออร์แลนโต ซิตี้ ไปได้ 2-1 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า ทำให้มาพลิกแซงและเอาชนะไปได้ในช่วงท้ายเกมเก็บสามแต้มไปได้สำเร็จ