ดีลลับ หรือดีลลวง “เชลซี” เตรียมเฉดหัว “ลูกากู” สลับขั้วสตาร์ดัง “ยูเวนตุส”

ดีลลับ หรือดีลลวง เดี๋ยวได้รู้กัน “เชลซี” ยอดทีมแดนผู้ดี ตกเป็นข่าวเตรียมส่ง “โรเมลู ลูกากู” ดาวยิงเจ้าปัญหาให้กับ “ยูเวนตุส” สลับขั้ว “ดูซาน วลาโฮวิช”

วันที่ 1 ส.ค. 66 ดีลลับ หรือดีลลวง เดี๋ยวได้รู้กันแน่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวเตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเจ้าปัญหาชาวเบลเยียม ไปให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี สลับขั้ว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส อิตาเลีย ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะแนบเงินอีกจำนวนหนึ่งไปด้วยในดีลที่พวกเขาต้องการผลักดัน โรเมลู ลูกากู ให้ย้ายไปยังชายคาอลิอันซ์ อารีนา เพื่อหวังคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช มารับบทบาทหน่วยล่าสังหารตาข่ายให้กับทีม แม้ก่อนหน้านี้ดูเหมือนพวกเขาจะไม่สนใจก็ตาม

ปัจจุบัน โรเมลู ลูกากู หมดสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทำให้ต้องกลับไปยังสโมสรต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แต่ตัวเขาหมดอนาคตในชายคาสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยช่วงแรกนั้นมีข่าวว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ต้องการซื้อขาด ทว่าดาวยิงวัย 30 ปี ถูกแฉว่าแอบไปคุยกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมคู่แข่งร่วมลีกลับหลัง ทำให้ทีมดังจากชายคาจูเซปเป เมียซซา หยุดเจรจาซื้อทันที เนื่องจากรับไม่ได้ที่ถูกหักหลัง และตอนนี้ตัวเขาก็ยังไม่รู้ดีว่าจะเอายังไงกับชีวิต.