ตามคาด ตุรกี เปิดบ้านไล่ถล่ม หมู่เกาะแฟโร ไปแบบสบายเท้า 4-0

การแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 3 นัดแรก ระหว่าง ตุรกี ลงสนามพบกับ หมู่เกาะแฟโร โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-4-2 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-5-1

นาทีที่ 15 ตุรกี ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ เอเนส อูนาล รับบอลจากแดนหลังเอาบอลลงก่อนจะแต่งบอลหาช่องได้ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 20

จากจังหวะของ แพทริก โยฮันเนสเซน รับบอลหลุดขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้ตัดสินใจยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 36 ตุรกี ทะยานขึ้นนำไปได้ก่อน

จากจังหวะของ เคเร็ม รับบอลหลุดขึ้นหน้ามาก่อนจะยิงไปติดเซฟ กุนนาร์ นีลเซ่น นายด่านทีมเยือนที่ออกมาได้อย่างรวดเร็วบอลไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง เจงกิซ อึนแดร์ ยิงไกลด้วยซ้ายบอลย้อยเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ตุรกี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 40 ตุรกี พยายามบุกต่อเนื่อง

จากจังหวะของ เจงกิซ อึนแดร์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะโยกตัดเข้าในปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ตุรกี ออกนำ หมู่เกาะแฟโร ไปได้ก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 ตุรกี มาได้ประตูทิ้งห่าง

จากจังหวะของ โดกูคัน ซินิค ตัดบอลได้กลางสนามจ่ายขึ้นหน้าให้ เอเนส อูนาล แปเร็วต่อให้ ฮาลิล เดอร์วิโซกลู กระชากบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจะหลอกยิงมุมแคบบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด ตุรกี นำห่าง 2-0

นาทีที่ 55 ตุรกี ไม่ผ่อนเกมรุกลง

จากจังหวะของ ฮาคาน คัลฮาโนกลู จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ เอเนส อูนาล หลุดเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายได้ช่องยิงเต็มข้อบอลพุ่งถากเสาไกลออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 70 ตุรกี น่าจะได้ลูกที่สาม

จากจังหวะของลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะทำการของ าคาน คัลฮาโนกลู วิ่งมาปั่นบอลโค้งข้ามกำแพง แต่ก็ยังกดไม่ลงบอลลอยโด่งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 81 เซอร์ดาร์ ดูร์ซุน โขกเต็ม ๆ 

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ ฮาคาน คัลฮาโนกลู เปิดบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ เซอร์ดาร์ ดูร์ซุน ได้ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ตุรกี บวกเพิ่ม 3-0

นาทีที่ 83 ตุรกี มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ เอเนส อูนาล จ่ายบอลไปให้ ยูนุส อัคกุน ไขว้ไปให้ เมริห์ เดมิรัล หลุดเข้าเขตโทษไปยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่เหลือ ตุรกี นำโด่ง 4-0

จบเกม ตุรกี เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร ไปได้ 4-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ทำให้เกมนี้ ตุรกี เอาชนะไปได้อย่างง่ายดาย ส่งผลให้ ตุรกี เก็บสามแต้มแรกไปครองได้สำเร็จ

สนับสนุนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet