ตามคาด ราชันชุดขาว ไล่อัด แฟร้งค์เฟิร์ต คว้าแชมป์แรกไปครอง

การแข่งขันในเกมฟุตบอล ยูฟ่าซูเปอร์คัพ ระหว่าง เรอัล มาดริก ลงสนามพบกับ แฟร้งค์เฟิร์ต โดยเกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-2-1

นาทีที่ 13 แฟร้งค์เฟิร์ต ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร โมรี จิ้มบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปให้ ไดจิ คามาดะ หลุดเข้าเขตโทษไปได้โอกาสยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ ตีโบ กูร์ตัว ปัดทิ้งออกมาได้หวุดหวิด

นาทีที่ 16 ราชันชุดขาว น่าจะได้ประตูขึ้นนำสุด ๆ

จากจังหวะของ ดานิ การ์บาฆัล พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางมาให้ คารีม เบนเซมา ไหลต่อให้ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ ยิงโล่ง ๆ แต่ต้องชม ตูต้า ที่ยังถอยมาช่วยสกัดจากบนเส้นได้ทันเวลา

นาทีที่ 37 เรอัล มาดริด ทะยานขึ้นนำจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลเปิดเข้ามาลุ้นหน้าปากประตูเป็น คารีม เบนเซมา โหม่งชงมาให้ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ โหม่งย้อนกลับหลังมาให้ ดาวิด อาลาบา ยิงโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าประตูไปไม่พลาด เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 40 เรอัล มาดริด ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ โทนี โครส เปิดบอลจากขวาเข้ามาให้ คารีม เบนเซมา บรรจงยิงเน้น ๆ แต่บอลก็ยังพุ่งถากเสาออกหลังไปแบบได้เสียว

จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด ออกนำ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสจบสกอร์ได้ดีกว่า แต่ก็ยังขาดความเฉียบคมทำให้สกอร์ยังไม่ห่างต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในข่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 54 วีนีซียุส พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายเข้าในไปให้ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ สบโอกาสยิงด้วยขวาแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านแฟร้งค์เฟิร์ตเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 63 แฟร้งค์เฟิร์ต พยายามตอบโต้ขึ้นมาบ้าง

จากจังหวะของ อันส์การ์ คเนาฟฟ์ พาบอลจี้เข้ากรอบเขตโทษก่อนจะได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเรียดแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ตีโบ กูร์ตัว ล้มตัวรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 66 เรอัล มาดริด มาได้เพิ่มอีกตุง

จากจังหวะบอลวางขึ้นหน้าให้ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะไหลมาให้ คารีม เบนเซมา ได้โอกาสยิงเน้น ๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปไม่พลาด

นาทีที่ 75 เกมรุกยังเป็นของ ราชันชุดขาว

จากจังหวะของ คาเซมิโร่ พาบอลลุยขึ้นมากลางสนามก่อนจะได้โอกาสซัดเน้น ๆ บอลเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปได้ 2-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่มำได้เหนือกว่าและสร้างโอกาสเช้าทำได้ดุดันกว่าทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยากคว้าแชมป์แรกไปครองได้สำเร็จ

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet