ตามคาด! แอต.มาดริด พัง บาเยกาโน่ 10 คน

สนาม: เอสตาดิโอ เด บาเยกาส

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา เกมนี้เป็นการพบกันของ ราโย บาเยกาโน่ เจ้าบ้านเปิดสนามรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ทีมในอันดับที่สามของตาราง

ครึ่งแรกเจ้าบ้านมีโอกาสมากกว่า แต่กลายเป็นทีมเยือนที่นำไปก่อน นาทีที่ 22 จังหวะสวนกลับเร็วของ อองตวน กริซมันน์ พาบอลขึ้นหน้าไปแล้วปาดเร็วให้ อัลบาโร่ โมราต้า ดีดออกขวาไปถึง นาอูเอล โมลีน่า เข้าชาร์จเป็นประตู ตราหมีนำ 1-0

นาทีที่ 25 ทีมเยือนนำห่างไปอีกจากลูกเตะมุม ยานนิค การ์ราสโก้ สาดบอลยาวเข้าในกรอบเขตโทษให้ มาริโอ เอร์โมโซ่ ขึ้นโขกเต็มๆ หัวเข้าประตูไปเป็น 2-0

ท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านพยายามสวนกลับบ้าง ออสการ์ บาเลยติน เก็บบอลหน้ากรอบ 18 หลา แล้วซัดเต็มข้อติดปลายนิ้วของ ยาน โอบลัค ไปแบบได้ลุ้น

หมดเวลาในครึ่งแรก ราโย บาเยกาโน่ 0 แอต.มาดริด 2

ครึ่งหลังเริ่มมานาที 62 ราโย บาเยกาโน่ เหลือ 10 คน เมื่อ ฟลอเรียง เลอเฌิน ไปทำฟาวล์ให้ อัลบาโร่ โมราต้า ก่อนจะได้ใบแดงออกไป

นาทีที่ 70 ทีมเยือนเกือบได้อีกเม็ด อัลบาโร่ โมราต้า ได้ซัดดาบสองจากลูกยิงของ อองตวน กรีซมันน์ แต่ก็ไม่ดีพอไปติดแนวรับเจ้าบ้าน

นาที 85 เจ้าบ้านตีไข่แตกสำเร็จ ฟราน การ์เซีย เก็บบอลจากระยะ 30 หลา แล้วยิงซัดไกลผ่านมือ ยาน โอบลัค เข้าประตูไปอย่างสวยงาม สกอร์ตามมาเป็น 1-2

จบเกมการแข่งขัน แอต.มาริด บุกไปเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1