ตายยาก! แมนยู หืดจับแต่คว้าชัน ลิ่วรอบ 8 ทีม เอฟเอ คัพ

สนาม : ซิตี้ กราวด์

ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีม เกมนี้เป็นการพบกันของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดรังรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ครึ่งแรกต้องรอกันจนนาทีที่ 7 ดีโอโก้ ดาโลต์ มีโอกาสเปิดบอลยาวจากริมเส้นฝั่งขวาไปถึง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โขกเต็มใบ แต่ไม่ผ่านมือของ แม็ตต์ เทอร์เนอร์

นาทีที่ 15 เจ้าบ้านมีโอกาสบ้างเหมือนกัน โอริกี้ ส่งบอลให้ ไตโว อโวนิยี่ ได้ลองซัดเต็มข้อ แต่ไม่ผ่านแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะมีจังหวะต่อเนื่องที่ อโวนิยี่ ซัดอีกครั้ง แต่ก็ไม่ผ่านมือของ โอนาน่า

นาทีที่ 32 แมนฯ ยู ทีมเยือน เล่นส่งบอลขึ้นหน้าได้เหนือกว่า แล้วเป็นทาง ดาโลต์ ที่ได้โอกาสเปิดบอลให้ แม็คโทมิเนย์ โขกเน้น ๆ อีกครั้ง แต่ เทอร์เนอร์ ก็ยังปัดไว้ได้อีก

หมดครึ่งเวลาแรก เสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเริ่มแลกกันบุกมากขึ้น นาทีที่ 50 โอริกี้ มีโอกาสกระชากบอลขึ้นไปเองแล้วซัดเต็มข้อ แต่ โอนาน่า ยังโชว์เหนือชกบอลออกไปอีก

นาทีที่ 65 อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้บอลจากตรงกรอบเขตโทษก่อนที่จะส่งให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แปโล่ง ๆ ทว่าบอลไปแฉลบพวกกันเองออกหลังไป

สกอร์มาเกิดขึ้นในนาทีสุดบาป! จากลูกตั้งเตะที่ แฟร์นันด์ส เปิดยาวไปเข้าหัวของ กาเซมีโร่ ส่งบอลเข้าประตูไปเป็น 1-0

จบเกมการแข่งขัน ฟอเรสต์ 0 แมนฯ ยูไนเต็ด 1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ : แม็ตต์ เทอร์เนอร์; เนโก้ วิลเลี่ยมส์, มูริลโล่, เฟลิเป้ ; แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่,  ดานิโล่, ไรอัน เยตส์ , แอนโธนี่ อีลังก้า; มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, ดิว็อค โอริกี้, ไตโว อโวนิยี่

แมนฯ ยูไนเต็ด  : อ็องเดร โอนาน่า ; ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, โซฟียาน อัมราบัต ; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส ; อันโตนี่, อเลฮานโดร การ์นาโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”