ถอนตัวไปหนึ่ง เหลือ 2 ทีมมีลุ้นคว้า “โรนัลโด” เสริมความโหด

สื่อดังรายงาน มีหนึ่งทีมที่เลิกสนใจคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของยูเวนตุส ส่งผลให้น่าจะเหลือเพียง 2 ทีมที่มีลุ้นดึงมาเสริมทัพ

วันที่ 25 มี.ค. 64 Deportes Cope สื่อสเปน รายงานว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่สนใจที่จะคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส กลับมาร่วมทีมอีกครั้งแต่อย่างใด

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 36 ปี คือผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของ เรอัล มาดริด ด้วยการยิง 450 ประตู จากการลงเล่น 438 นัด คว้าแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย ระหว่างค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว ยาวนานถึง 9 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ซัดให้ ม้าลาย ไปแล้ว 95 ประตู จากการลงเล่น 123 นัด อย่างไรก็ตามจากการตกรอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ทำให้เขาถูกเชื่อมโยงว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่นม้าลาย และมีข่าวพัวพันกับ 3 สโมสรใหญ่ในทวีปยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า เรอัล มาดริด จะไม่พิจารณาคว้าตัว โรนัลโด กลับมาสู่อ้อมอกอีกครั้ง เนื่องจากพวกเขาพยายามมุ่งเน้นไปที่นักเตะอายุน้อยเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในระยะยาว ส่งผลให้เวลานี้เหลือเพียง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่น่าจะพอมีลุ้นในการคว้า โรนัลโด มาเสริมความเฉียบคมในแนวรุก