นักเตะลีกทู! เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สวมมาดผู้ดีตอกกลับ รอย คีน

นักเตะลีกทู! เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สวมมาดผู้ดีตอกกลับ รอย คีนเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ถูกสื่อสอบถามความรู้สึกที่มีต่อ รอย คีน คอมเมนเตเตอร์คนดังซึ่งประณามเขาว่าเป็นนักเตะระดับลีกทูหลังเจ้าตัวสอยตาข่ายสี่เม็ดพา เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านไล่ต้อน วูล์ฟส์ กระเจิง 5-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.

ฮาลันด์ ถูก คีน อดีตกองกลาง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเคยมีปัญหากับ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของเขาดูแคลนเมื่อเดือนก่อนในช่วงฟอร์มตกว่าแม้ซีซั่นก่อนดาวยิงวัย 23 ปีจะพังประตูได้มาก แต่ฝีเท้าโดยรวมจัดอยู่ในระดับลีกทูเท่านั้นเนื่องจากเขาไม่อาจแสดงความสามารถอออกมาให้เห็นได้เลยนอกจากรอเพื่อนร่วมทีมส่งบอลมาให้จบสกอร์

“ระดับโดยรวมของเขาแย่มาก ไม่ใช่แค่เฉพาะเกมนี้ แม้หน้าปากประตูเขาจะเยี่ยมที่สุดในโลก แต่รวมแล้วเขาเป็นนักเตะที่แย่ เขาเหมือนนักเตะลีกทู” คีน ซึ่งเจตนาเสียบ ฮาลันด์ ผู้พ่อในเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ปี 2001  เอ่ยหลังเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ อาร์เซน่อล แบบไร้สกอร์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

กระทั่งล่าสุด หลังฉายฟอร์มน่าฮือฮาซัดสี่ประตูในเกมถล่มทีม หมาป่า 5-1 และมีโอกาสป้องกันแชมป์ได้อีกสมัย สตาร์ทีม เรือใบสีฟ้า ก็ถูกสื่อสอบถามความรู้สึกจากที่เคยถูก คีน คอมเมนต์

“ผมไม่สนใจชายคนนั้นเลย” ฮาลันด์ ซึ่งยิงประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้ 25 ตุงแล้วกล่าวสั้นๆ

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”