นาโกย่า แกรมปัส แกร่งในบ้าน!! เหลือ 10 คนสู้ไม่ถอยเก็บสามแต้มได้สำเร็จ

การแข่งขันในศึกฟุตบอล เจลีกวัน ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส ลงสนามพบกับ อวิสปา ฟูกูโอกะ โดยเกมนี้ เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-3-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 13 นาโกย่า แกรมปัส ได้บุกขึ้นมาก่อนเลย

จากจังหวะของ เคยะ เซนโตะ รับบอลจากทางฝั่งซ้ายก่อนจะได้โอกาสยิงไกลนอกกรอบบอลพุ่งเรียด แต่บอลยังพุ่งไม่ตรงกรอบหลุดออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 15 นาโกย่า แกรมปัส ทะยานออกนำอย่างรวดเร็ว

จากจังหวะลูกฟรีคิกทางฝั่งขวาหน้ากรอบเขตโทษของ มัตเทอุส คาสโตร กึ่งยิงกึ่งผ่านเรียดเข้ามาหน้าปากประตู บอลไปแฉลบขา ชินโนะสึเกะ นาคาตานิ เข้าหน้าต่างเสาสองไปไม่เหลือ นาโกย่า แกรมปัส ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 39 เจ้าบ้าน ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน 

จากจังหวะของ ติอาโก้ ไปเข้าบอลเปิดปุ่มใส่ ยูยะ ยามากิชิ ผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากห้องวีเออาร์ ก่อนจะเดินมาให้ใบแดง ติอาโก้ ไล่ออกจากสนามไป นาโกย่า แกรมปัส เหลือ 10 คน

จบครึ่งแรก นาโกย่า แกรมปัส ออกนำ อวิสปา ฟูกูโอกะ ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่าจนสามารถชิงทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน แต่ต้องมาเหลือ 10 คนในช่วงครึ่งเกมต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 64 อวิสปา ฟูกูโอกะ พยายามตอบโต้ขึ้นมา

จากจังหวะของ จอร์ดี้ โครซ์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลเข้ามาหน้าประตูให้ ยูยะ ยามากิชิ ได้สอดเข้ามาโหม่งแต่ก็ยังไม่ดีพอ บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 67 นาโกย่า แกรมปัส เปิดเกมสู้

จากจังหวะลูกฟรีคิกของ ยูกิ โซมะ เปิดบอลเข้ามาหน้าประตูแต่บอลก็ยังติดพวกเดียวกันเองก่อนจะเด้งมาเข้าทาง ยูกิ โซมะ โยกหลอกก่อนจะปั่นด้วยขวาบอลไปแฉลบก่อนจะไปเข้ามือ มาซาอากิ มูรากามิ นายด่านอวิสปา ฟูกูโอกะ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 76 อวิสปา ฟูกูโอกะ โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ ฆวนมา เดลกาโด้ พักบอลในกรอบเขตโทษ แต่งบอลกำลังจะได้ยิงจ่อ ๆ แต่ ฮารูยะ ฟูจิอิ ยังไวตามมาเคลียร์ทิ้งได้ทันเวลา

นาทีที่ 79 ยูกิ โซมะ เกือบมีโชคช่วย

จากจังหวะของ ยูกิ โซมะ พาบอลสวนกลับขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเลี้ยงจี้เข้าหาปากประตูได้โอกาสยิงบอลไปติดแนวรับทีมเยือนเกือบกลายเป็นดี บอลยังหลุดออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 89 แฟนบอล อวิสปา ฟูกูโอกะ ต้องเฮเก้อ

จากจังหวะบอลวางเข้ามาในเขตโทษบอลถึง ฆวนมา เดลกาโด้ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายเข้าประตูไปไม่พลาด แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปเสียก่อน

จบเกม นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านเอาชนะ อวิสปา ฟูกูโอกะ ไป 1-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลทั้งสองทีมถือว่าทำได้สูสีกันมากถึงแม้ว่าเจ้าบ้านจะเหลือ 10 คน แต่ก็ยังแกร่งพอที่จะเอาชนะไปได้ส่งผลให้ นาโกย่า แกรมปัส มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 และทางด้าน อวิสปา ฟูกูโอกะ มี 11 คะแนน อยู่อันดับที่ 18

สนับสุนนไฮไลท์มันส์ๆ จาก ufabet