“นาโปลี” กินแห้ว! “อันโตนิโอ คอนเต้” บอกปัดรับงานคุมทีม

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือทีม สเปอร์ส ออกโรงยันไม่คิดรับงานคุมทีม นาโปลี หลังตกเป็นข่าวถูกทาบทามให้กุมบังเหียนแทน รูดี้ การ์เซีย ที่จ่อโดนไล่ออก

คอนเต้ ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อสัปดาห์ก่อนว่าจะได้รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของแชมป์ เซเรียอา เนื่องจาก ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี มีแผนเด้ง การ์เซีย แบบปัจจุบันทันด่วนเนื่องจากไม่พอใจผลงานของอดีตนายใหญ่ทีม อัล นาสเซอร์

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวของสื่อเมืองพิซซ่าเมื่อสัปดาห์ก่อนไม่ได้เป็นไปอย่างที่พวกเขานำเสนอ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 16 ต.ค.โค้ชวัย 54 ปีออกโรงมาแสดงความชัดเจนว่าไม่คิดรับงานในช่วงกลางซีซั่น

“ผมไม่รับข้อเสนอในระหว่างซีซั่นเพราะมีสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้าที่ผมจะคุมทีม นาโปลี กับ โรม่า เป็นสองสโมสรที่ผมอยากลองดูเพราะแพสชั่นของแฟนบอล ผมหวังว่าสักวันผมจะมีโอกาสได้รับประสบการณ์นี้” คอนเต้ เอ่ยกับสื่อทีวีของประเทศ

ขณะเดียวกัน คอนเต้ เผยว่าได้รับข้อเสนอจากทีมชาติ ซาอุดิ อาระเบีย เช่นกัน แต่เขาบอกปัดจนทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชร่วมชาติได้รับการแต่งตั้ง

“ผมไม่อยากถกถึงเรื่องนี้ แต่ ซาอุดิ อาระเบีย ยื่นข้อเสนอที่งดงามให้กับ มันชินี่ และโค้ชคนอื่นๆรวมถึงผมด้วย แต่ผมปฏิเสธ ผมตัดสินใจเซย์โน”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”