นาโปลี ฟอร์มจัดจ้าน!! รัวแซงท้ายเกมบุกมาเก็บสามแต้มกลับบ้าน

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ระหว่าง ลีเกีย วอร์ซอว์ ลงสนามพบกับ นาโปลี เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-4-3 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 4-2-3-1

นาทีที่ 10 ลีเกีย วอร์ซอว์ ทำเซอร์ไพร์บุกมาขึ้นนำก่อน

จากจังหวะของ ฟิลิป มลาเดโนวิช รับบอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยกหลอกแนวรับทีมเยือนจ่ายเข้ากลางมาให้ มาฮีร์ มาดาตอฟ ได้ยิงด้วยซ้ายเน้น ๆ หน้าปากประตูส่งบอลเข้าตาข่ายไปไม่พลาด ลีเกีย วอร์ซอว์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 16 นาโปลี  พยายามบุกเข้าทำ

จากจังหวะของ ดีเอโก้ เดมเมอ สอดเข้ามาในเขตโทษทางฝั่งขวาจ่ายหักเข้ากลางมาให้ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ยิงเน้น ๆ บอลพุ่งไปชนคานกระดอนออกมาเข้าทาง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ซัดอีกครั้งบอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 24 เอลิฟ เอลมาส น่าจะทำได้ดีกว่านี้

จากจังหวะบอลหยอดเข้ามาให้เขตโทษให้กับ อันเดรีย เปตาญ่า พักอกต่อไปให้ เอลิฟ เอลมาส สอดเข้ามายิงด้วยซ้ายแต่บอลยังไปติดเซฟ ตแซซารือ มิชตา ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด

จบครึ่งแรก ลีเกีย วอร์ซอว์ ออกนำ นาโปลี ไปก่อน 1-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้เหนือกว่าแต่ก็ยังขาดความเฉียบคม ทำให้ยังตามหลังอยู่ ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 46 เจ้าบ้านบุกขึ้นมาเกือบได้อีกเม็ด

จากจังหวะของ ฟิลิป มลาเดโนวิช ปาดบอลเรียดเข้ามาให้ ยูริ ฮีเบย์โร รับบอลกลางสนามซัดทันทีบอลโค้งไปชนเสาเด้งออกมาเข้าทาง มาฮีร์ มาดาตอฟ ซ้ำเน้น ๆ หน้าประตูแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง

นาทีที่ 50 นาโปลี มาได้จุดโทษ

จากจังหวะของ ตแซซารือ มิชตา ออกมาตัดบอลพลาดกลายเป็นทำฟาวล์เสียจุดโทษให้กับทีมเยือน ก่อนจะเป็น ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด นาโปลี ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 71 นาโปลี โหมบุกจนมาได้ประตูพลิกแซง

จากจังหวะของ มัตเตโอ โปลิตาโน่ พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะซัดไปติดบล็อกลอยโด่งบอลเหมือนจะไม่มีอะไร แต่จังหวะ โจซูเอ้ เปสเกรา จะหวดบอลทิ้งกลายเป็นเล่นลูกอันตรายเพราะ มัตเตโอ โปลิตาโน่ เข้าถึงบอลก่อน ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษให้กับทีมเยือนทันทีก่อนจะเป็น ดรีส์ เมอร์เท่นส์ รับหน้าที่สังหารส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด นาโปลี พลิกนำ 1-2

นาทีที่ 78 อีร์วิ่ง โลซาโน ซัดประตูนำห่างให้ทีม

จากจังหวะของ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ อันเดรีย เปตาญ่า หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะไหลง่าย ๆ ไปให้ อีร์วิ่ง โลซาโน ซัดส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ นาโปลี นำห่าง 1-3

นาทีที่ 89 นาโปลี มาได้ประตูปิดกล่อง

จากจังหวะของ อาด็อง อูนาส กระชากบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายจี้เข้าหาเขตโทษก่อนจะซัดด้วยซ้ายแต่บอลยังไปติดบล็อกบอลไม่ไปไหน อาด็อง อูนาส ซัดด้วยขวาเน้น ๆ ส่งบอลเข้าไปไม่เหลือ นาโปลี นำโด่ง 1-4

จบเกม ลีเกีย วอร์ซอว์ แพ้ให้กับ นาโปลี ไป 1-4 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าและมายิงรัวแซงในช่วงครึ่งเวลาหลัง ส่งผลให้ นาโปลี มี 7 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน ลีเกีย วอร์ซอว์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 2