บอร์กโดซ์ หวังคว้าตัว ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมโหดเสริมทัพ

บอร์กโดซ์ สโมสรยักษ์ใหญ่ แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์จากยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจริง ๆ จัง ๆตามที่ เล กิ๊ป นักข่าวชื่อดัง ได้ระบุว่า เอริค ไบยี่ จะไม่ย้ายในเดือนมกราคมนี้ ดังนั้น บอร์กโดซ์ จึงหวังว่าจะตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ก่อนตลาดปิดตัว

ฟิล โจนส์ ได้รับบาดเจ็บเข่าไปนานเกือบสองปี และพึ่งได้กลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้ให้กับต้นสังกัดได้แค่นัดเดียวเท่านั้นในเกมลีกนัดที่แพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน คารัง 1-0 ช่วงต้นเดือนซึ่งเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ

แต่จากนั้นก็ไม่เคยถูก ราล์ฟ รังนิก กุนซือเรียกใช้งานอีกเลย นับตั้งแต่ ฟิล โจนส์ ย้ายจาก แบล็คเบิร์น มาเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาล 2011/12 เขาได้ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดงไปแล้ว 225 เกมแต่กลับมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะทำให้ฟอร์มของเขายังขึ้น ๆ ลง ๆ

ทำให้ช่วงหลังมานี้เขาจึงไม่ค่อยได้ลงช่วยทีมหลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ ฟิล โจนส์ ถูกมองว่าเป็นนักเตะรายแรก ๆ ที่จะถูกขายออกจากทีม ทำให้เหล่าสโมสรทั้งในและนอกประเทศต่างพากันให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็นเต็งหนึ่งอย่าง บอร์กโดซ์ ก็ยังมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ วัตฟอร์ด ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัว ก่อนซื้อขายหลังจบฤดูกาลนี้ และยังมี ดาร์บี เคาน์ตี ของกุนซือ เวย์น รูนีย์ ที่แอบเหล่ อดีตเพื่อนร่วมทีมปิศาจแดง ไปช่วยงานในถิ่นไพรด์ ปาร์ก ด้วยเช่นกัน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ทวีตผ่านทวีตส่วนตัวของเขาว่า บอร์กโดซ์ กำลังเจรจาขอดึง ฟิล โจนส์ ของ ปีศาจแดงไปร่วมทีมในช่วงตลาดฤดูหนาวและกำลังรอฟังการตัดสินใจจาก รังนิก กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่

สนับสนุนบทความข่าวโดย ufabet