บาร์ซ่า กู่ไม่กลับ!! บุกพ่ายเสือใต้ร่วง ชปล.

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี (นัดสุดท้าย) ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

นาทีที่ 26 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ โธมัส มุลเลอร์ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะไหลบอลเข้ากลางมาหวังให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่จังหวะเข้าทำพลาดไม่โดนบอลทำให้ชวดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 32 บาเยิร์น เกือบได้ประตูขึ้นนำ 

จากจังหวะบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาของ คิงสลี่ย์ โกมัน เปิดบอลเข้ากลางมาอย่างแม่นยำให้ จามาล มูเซียล่า ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่บอลไปตรงตัว มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 34 “เสือใต้” มาได้ประตูทะยานออกนำจนได้ 

จากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พาบอลขึ้นมาก่อนจะโยกหลอก เคราร์ด ปีเก้ ทางฝั่งซ้าย เปิดบอลเข้ามาตรงกลางให้ โธมัส มุลเลอร์ โหม่งบอลย้อนเข้าไป แม้ โรนัลด์ อาเราโฆ่ เคลียร์บอลออกมาได้ แต่ผู้ตัดสินชี้ว่า ลูกบอลเลยเส้นเข้าประตูเรียบร้อย บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 1-0

นาทีที่ 43 บาเยิร์น มิวนิค มาได้เม็ดที่สอง

จากจังหวะของ คิงสลี่ย์ โกมัน จ่ายบอลขึ้นหน้ามาให้ ลีรอย ซาเน่ จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะกดด้วยซ้ายระยะประมาณ 25 หลาส่งบอลพุ่งผ่านมือ แทร์ สเตเก้น เข้าประตูตุงตาข่ายเข้าไปอย่างงดงาม บาเยิร์น มิวนิค นำห่าง 2-0

จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ บาร์เซโลน่า ไปก่อน 2-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เหนือกว่า แถมยังสร้างโอกาสเข้าทำได้น้ำได้เนื้อมากกว่า ทำให้บุกมาชิงทำประตูออกนำไปได้ก่อนถึงสองลูก ยังคงต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 บาเยิร์น โหมบุกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์  เติมสูงขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดบอลเข้าเขตโทษเลยมาถึง คิงส์ลี่ย์ โกมัน ตบกลับมาให้ ซาเน่ ได้โอกาสยิงจ่อ ๆ หน้าปากประตูแต่บอลกลับไปตรงตัว แทร์ สเตเก้น ที่กำลังนอนอยู่

นาทีที่ 62 บาเยิร์น ยังไม่ผ่อนเกมรุก

จากจังหวะของ อัลฟอนโซ่ เดวิส พาบอลกระชากขึ้นมาถึงสุดเส้นหลัง ก่อนจ่ายเข้ากลางไปให้ จามาล มูเซียล่า ได้แปบอลเข้าไปง่าย ๆ ไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค นำโด่ง 3–0

นาทีที่ 86 บาร์ซ่า พยายามจะทวงประตูคืน

จากจังหวะของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พาบอลจี้เข้าเขตโทษจากทางฝั่งซ้ายก่อนจะบรรจงปั่นด้วยขวาแต่บอลก็ยังไม่หนีตัวนายด่านเจ้าบ้าน

จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ไป 3-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและยังสร้างโอกาสเข้าจบสกอร์ได้ดุดันกว่า ทำให้เกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะไปได้ไม่ยาก ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค มี 18 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน บาร์เซโลน่า มี 7 คะแนน อยู่อันดับที่ 3