บาร์เซโลน่า โกงตาย!! บุกไล่เจ๊า เอสปันญ่อล ทดเจ็บแบ่งแต้มกลับบ้าน

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง เอสปันญ่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-1-4-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-3-3

เกมเริ่มมาได้ 2 นาที เจ้าบุญทุ่ม เป็นฝ่ายบุกมานำอย่างรวดเร็ว 

จากจังหวะของ ยอร์ดี้ อัลบา เปิดบอลเร็วไปเสาไกลให้ เปดรี กระโดนแปบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างเฉียบคม บาร์เซโลน่า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 37 บาร์ซ่าเกือบได้เม็ดที่สอง 

จากจังหวะของ กาบี้ กระชากบอลหนีแนวรรับเอสปันญ่อล ก่อนเปิดบอลไปเสาไกลให้ อดาม่า ตราโอเร พักบอลลงก่อนจะกดเต็มแรงบอลไปติดตัว ดีเอโก้ โลเปซ 

นาทีที่ 40 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่นสนาม 

จากจังหวะของ ราอูล เด โตมัส พาบอลลุยขึ้นมาก่อนจะไหลเข้ากลางไปให้ เซร์จี้ ดาร์เดย์ ปั่นบอลไปแฉลบ เปดรี บอลพุ่งหนีมือ แทร์ ชตีเก้น เข้าไปอย่างสวยงาม เอสปันญ่อล ไล่มา 1-1

นาทีที่ 43 เอสปันญ่อล สวนกลับขึ้นมาน่ากลัว

จากจังหวะของ เซร์คี ดาร์เดร์ พาบอลลุยขึ้นมาจากแดนตัวเองจี้เข้าหากรอบเขตโทษก่อนจะยิงไกลนอกกรอบ บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก เอสปันญ่อล เสมอกับ บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 1-1 รูปเกมเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมบุกได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังเจาะเข้าพื้นที่อันตรายได้น้อยครั้ง ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 56 บาร์เซโลน่า โดน วีเออาร์ เล่นงาน

จากจังหวะของ กาบี้ ปั๊มแย่งบอลมาได้ก่อนจะหลุดเข้าไปในเขตโทษซัดส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเช็ก วีเออาร์ กลายเป็น แฟร้งกี้ เด ยอง ที่ยืนในตำแหน่งล้ำหน้ามีส่วนกับการเล่นทำให้ถูกริบสกอร์คือ

นาทีที่ 65 แฟนบอล เอสปันญ่อล ได้เฮดัง

จากจังหวะของ ดาร์เดย์ เปิดบอลข้ามหัวแนวรับทีมเยือนไปให้ ราอูล เด โตมัส หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษก่อนจะดึงจังหวะยิงเสาแรกส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ เอสปันญ่อล พลิกแซง 2-1

นาทีที่ 90+1 เกมเดือดแจกคนละแดง

จากจังหวะของ มานู มอร์ลาเนส พยายามจะเข้าบอลวิ่งไปชน เคราร์ด ปิเก้ ก่อน  เคราร์ด ปิเก้ จะวิ่งตามมาดึงคืนก่อนทั้งสองคนจะใช้หัวชนกันผู้ตัดสินตัดไฟให้ใบแดงไล่ออกจากสนามทั้งคู่

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+6 บาร์เซโลน่า มาไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 

จากจังหวะของ อดาม่า ตราโอเร่ เปิดบอลมากลางประตูให้ ลุค เดอ ยอง ได้ขึ้นโหม่งส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่พลาด บาร์เซโลน่า ไล่ตีเสมอ 2-2

จบเกม เอสปันญ่อล เสมอกับ บาร์เซโลน่า ไปแบบสุดมันส์ 2-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า แต่ก็เจาะเข้าทำได้น้อย ทำให้แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ เอสปันญ่อล มี 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 และทางด้าน บาร์เซโลน่า มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 4

สนับสนุนบทความโดย ufabet