บียาร์เรอัล สุดแกร่ง!! ยันเจ๊าสกอร์รวมเฮผ่านเข้าสู่รองรองชนะเลิศ

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 3-2-4-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 4-4-2

นาทีที่ 6 บียาร์เรอัล ได้ทักทายก่อนเลย

จากจังหวะของ เคราร์ด โมเรโน่ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะได้ลองส่องจากนอกกรอบแต่บอลหลุดออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 7 เจ้าบ้านเดินหน้าบุกเข้าใส่

จากจังหวะของ คิงส์ลี่ย์ โกมัน เปิดบอลมาหน้ากรอบให้ จามาล มูเซียร่า ได้โอกาสยิงด้วยขวาบอลยังไปติดบล็อคแนวรับทีมเยือนเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 12 บาเยิร์น มิวนิค พยายามเร่งเครื่องบุกกดดัน

จากจังหวะของ ลีรอย ซาเน่ พาบอลลุยขึ้นมาเองก่อนจะได้ช่องยิงด้วยซ้ายนอกกรอบ แต่บอลก็ยังพุ่งหลุดเสาออกไปไกล

นาทีที่ 29 บาเยิร์น มิวนิค ได้โอกาสส่องเข้ากรอบครั้งแรก 

จากจังหวะของ เลออน โกเร็ตซ์ก้า เปิดบอลจากขวาเข้ามากลางประตูให้ จามาล มูเซียล่า สอดมาโหม่งแต่บอลก็ยังไปตรงตัว เคโรนิโม่ รูยี่ นายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค ยังเสมอกับ บียาร์เรอัล แบบไร้สกอร์ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 48 “เสือใต้” ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกกลางประตู 

จากจังหวะลูกฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษของ ลีรอย ซาเน่ รับหน้าที่ปั่นด้วยขวาบอลพุ่งไปติดกำแพงเด้งออกมาแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 52 แฟน บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮดัง

จากความผิดพลาดของแนวรับบียาร์เรอัล โดนตัดบอลได้ก่อนบอลจะมาถึง มุลเลอร์ จ่ายเข้ากลางไปในกรอบให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงด้วยขวาเบียดเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ 1-0  สกอร์รวมสองนัดเสมอกัน 1-1

นาทีที่ 71 “เสือใต้” เกือบได้เม็ดสองนำห่าง

จากจังหวะของ ลีรอย ซาเน่ เปิดบอลจากด้านขวาเข้ามาให้ โธมัส มุลเลอร์ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ แต่บอลก็ยังหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 77 บาเยิร์น โหมบุกกดดันอย่างหนัก

จากจังหวะของ โยชัว คิมมิช จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ได้บอลทางซ้ายก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วกดด้วยขวาบอลพุ่งเฉียดคานออกไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 88 แฟนเสือใต้ต้องเงียบกริบ

จากจังหวะโต้กลับเร็วบอลถึง เคราร์ด โมเรโน่ ทางด้านซ้ายก่อนปาดเรียดมาเสาไกลให้ ซามูเอล ชุคเวเซ่ สอดมายิงแบบแป้ก ๆ บอลกระดอนข้ามตัว มานูเอล นอยเออร์ เสียบตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ บียาร์เรอัล ไล่ตีเสมอ 1-1

จบเกม บาเยิร์น มิวนิค เสมอกับ บียาร์เรอัล 1-1 (สกอร์รวมสองนัด บียาร์เรอัล เอาชนะไปได้ 1-2) คว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกได้เป็นสมัยที่ 2 โดยเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล หรือเบนฟิก้า ต่อไป