ปีศาจแดงดำ หน้าบอด!! เปิดบ้านจบเจ๊า โบโลญญ่า แต้มหาย

การแข่งขันในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านทีมเยือนมาสู้ในระบบ 3-5-2

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที เอซี มิลาน ได้ทักทายก่อน

จากจังหวะของ ดาวิเด้ คาลาเบรีย โยนบอลมาทางเสาซ้ายให้ ปิแอร์ คาลูลู ได้ขึ้นโหม่งกดบอลลงพื้นบอลเด้งเกือบถึง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แต่ทาง ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ยื่นมือรับไว้ก่อน

นาทีที่ 5 โบโลญญ่า ได้ตอบโต้บ้าง

จากจังหวะของ  มาร์โก อาร์เนาโตวิช จ่ายบอลสั้นไปให้ มิเชล เอบีเชอร์ ลองยิงหน้ากรอบเขตโทษ บอลเบา ไมค์ เมนญอง นายด่านเจ้าบ้านรับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 13 เอซี มิลาน บุกกดดันขึ้นมาอีกหน

จากจังหวะของ ซานโดร โตนาลี่ จ่ายบอลขวางไปหา เตโอ แอร์กน็องเดซ ส่องไกลเกือบ 30 หลา บอลพุ่งตรงตัว ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ นายด่านทีมเยือนย่อรับไม่กระฉอก

นาทีที่ 14 ไมค์ เมนญอง ยังยืนตำแหน่งได้ดี

จากจังหวะของ  มิเชล เอบีเชอร์ พาบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะจิ้มฝากมาให้ มัทธีอัส สวานเบิร์ก ปั่นบอลในเขตโทษด้านซ้าย แต่บอลไม่ห่างตัว ไมค์ เมนญอง รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 26 โบโลญญ่าหวิดเฮ

จากจังหวะของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช จ่ายบอลตั้งไปให้ มูซ่า บาร์โรว์ ได้กดนอกกรอบ บอลทิศทางเข้ากรอบ ไมค์ เมนญอง โชว์ซุปเปอร์เซฟเหินตัวปัดพ้นข้ามคาน

นาทีที่ 42 เอซี มิลาน โหมเกมบุกอย่างหนัก

จากจังหวะของ เตโอ แอร์กน็องเดซ หยอดบอลกลางสนามมาในเขตโทษให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ขึ้นโหม่งต่อมาให้ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ รับเอาไว้ได้ไม่มีปัญหา 

จบครึ่งแรกเสมอ เอซี มิลาน ยังเสมอกับ โบโลญญ่า อยู่ที่ 0-0 รูปเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลและสร้างโอกาสเข้าทำได้ดุดันกว่า แต่ก็ยังขาด ๆ เกิน ๆ อยู่ในจังหวะสุดท้ายต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

นาทีที่ 61 เจ้าบ้านเร่งตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

จากจังหวะของ ดาวิเด้ คาลาเบรีย หลุดเดี่ยวขึ้นมาทางฝั่งขวาในเขตโทษ แกรี่ เมเดล สไลด์ขวางบอลแฉลบออกข้างเสาอีกฝั่งแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 69  ปีศาจแดงดำพยายามหนัก

จากจังหวะของ อิลมาแอล เบนนาเซอร์ เก็บตกบอลได้ก่อนเจ้าตัวจะยิงไกลบอลโค้งเด้งพื้น แต่ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ยังไม่พลาดปัดทิ้งอีกครั้งช่วยทีมได้สำเร็จ

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ เซฟสำคัญช่วยทีม

จากจังหวะของ เตโอ แอร์กน็องเดซ โยนเตะมุมฝั่งซ้ายบอลลอยมากลางเขตโทษ อันเต้ เรบิช กระโดดโหม่งเต็มหัวบอลดันถูก ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ยื่นมือเซฟพ้นคานอีกครั้ง 

จบเกม เอซี มิลาน เสมอ โบโลญญ่า ไป 0-0 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าเก็บได้คะแนนเดียวขยับเป็น 67 อยู่อันดับที่ 1 และทางด้าน โบโลญญ่า มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 12

สนับสนุนไฮไลท์จาก ufabet