ปีศาจแดง ฆ่าไม่ตาย!! รัวแซงท้ายเกมสามลูกรวดไปแบบสุดมันส์

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ อตาลันต้า เกมนี้เจ้าบ้านลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 และทางด้านผู้มาเยือนมาสู้ในระบบ 3-4-1-2

เกมเริ่มมาได้ 3 นาที ผีแดงได้บุกทักทายก่อน

จากจังหวะของ แม็คโทมิเนย์ จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ แรชฟอร์ด ได้โอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย ถึงเข้าก็เป็นจังหวะล้ำหน้าอยู่ดี

นาทีที่ 14 อตาลันต้า มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะของ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า สอดขึ้นมารับบอลก่อนจะปาดเข้าไปให้ มาริโอ ปาซาลิช วิ่งเข้ามาแหย่ส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ อตาลันต้า ออกนำไปก่อน 0-1

นาทีที่ 20 ปีศาจแดง พยายามจะทวงประตูคืน

จากจังหวะของ โรนัลโด้ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาเปิดบอลจากเส้นหลังเข้าเขตโทษไปให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้ขึ้นโหม่งบอลทะลักไปเสาสองถึง เฟร็ด จิ้มเน้น ๆ แต่ก็ยังโดน ฮวน มุสโซ่ ปัดข้ามคานออกไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 29 อตาลันต้า ทำช็อกแฟนเจ้าบ้าน

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ ตวน ค็อปไมเนอร์ส เปิดบอลเข้ากลางมาให้ เมรีห์ เดมิรัล ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ ส่งบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด อตาลันต้า ทิ้งห่าง 0-2

นาทีที่ 44 แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสทอง

จากจังหวะของ เฟร็ด รับบอลจากทางฝั่งซ้ายก่อนจะลากบอลตัดเข้ากลางหนีตัวประกบได้ แต่จังหวะยิงกลับวางเท้าได้ไม่ดีพอบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลัง อตาลันต้า อยู่ที่ 0-2 รูปเกมทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่ตลอดเวลา แต่เจ้าบ้านยังใช้โอกาสเปลือง ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 47 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลไปให้ โรนัลโด้ วางเท้ายิงในกรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังพุ่งไปติดหน้าอก มุสโซ่ ที่ออกมาบล็อคไว้ได้ทันเวลา

นาทีที่ 53 ผีแดง มาได้ประตูตีไข่แตก

จากจังหวะของ ปาซาลิช จ่ายบอลจากแดนกลางคืนหลังพลาด ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตัดบอลได้ก่อนจะจ่ายขึ้นหน้าไปให้ แรชฟอร์ด กระชากหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษก่อนจะบรรจงปั่นด้วยขวาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่พลาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่มา 1-2

นาทีที่ 58 แมนยู เริ่มได้ใจพยายามโหมเกมบุก

จากจังหวะของ เมสัน กรีนวู้ด เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าไปเสาแรกให้ แม็คโทมิเนย์ ได้โอกาส เข้าชาร์จจ่อ ๆ แต่บอลก็ยังพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 72 ดาบิด เด เคอา โชว์ซุปเปอร์เซฟช่วยทีม

จากจังหวะของ ซาปาต้า กระชากบอลลุยขึ้นหน้ามาก่อนจะโยกหลบ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หลุดเข้าเขตโทษซัดเต็มข้อ แต่ก็ยังไม่ผ่าน ดาบิด เด เคอา ใช้ขาสกัดได้บอลไม่พ้นอันตรายมาเข้าทาง มาลินอฟสกี้ ซ้ำเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่าน ดาบิด เด เคอา ช่วยทีมเอาไว้ได้อีกหน

นาทีที่ 75 แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจนได้

จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลเข้ากลางมา คาวานี่ โหม่งไม่โดนกลายเป็นหลอกให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ขึ้นโหม่งเน้น ๆ ในเขตโทษส่งบอลเข้าประตูไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 2-2

นาทีที่ 80 เกมเอียงมาทางฝั่งเจ้าบ้าน

จากจังหวะบอลวางยาวมาถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เอาบอลลงหนีตัวประกบในเขตโทษก่อนจะยิงเต็มข้อ แต่ยังถูก ฮวน มุสโซ่ ปัดบอลทิ้งออกมาได้ทันเวลา 

นาทีที่ 81 โรนัลโด้ มาโขกประตูชัยท้ายเกม

จากจังหวะของ ลุค ชอว์ เปิดบอลโด่งจากทางฝั่งซ้ายเข้าเสาแรกให้ โรนัลโด้ กระโดดโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลพุ่งเข้าไปซุกตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกนำ 2-3

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้ 3-2 เปอร์เซ็นต์การครองบอลเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้เหนือกว่าและสร้างสรรค์จังหวะจบสกอร์ได้ลุ้นมากกว่าในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทำให้เอาชนะไปได้ในที่สุด ส่งผลให้เก็บเพิ่มสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนทางฝั่ง อตาลันต้า มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 2